Tin mới

Ngoại binh tỏa sáng, SHB.Đà Nẵng "đòi nợ" thành công trước HAGL

Thứ năm, 23/07/2015, 17:46 (GMT+7)

Cú đúp của ngoại binh Fraser giúp đã giúp SHB.Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước HAGL trong trận đấu thuộc vòng 18 V-League 2015 diễn ra trên sân Chi Lăng chiều nay 23/7. Như vậy, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã đòi được món nợ ở lượt đi khi để thua 0-1 trước đội bóng phố Núi trên sân Pleiku.

Cú đúp của ngoại binh Fraser giúp đã giúp SHB.Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước HAGL trong trận đấu thuộc vòng 18 V-League 2015 diễn ra trên sân Chi Lăng chiều nay 23/7. Như vậy, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã đòi được món nợ ở lượt đi khi để thua 0-1 trước đội bóng phố Núi trên sân Pleiku.

 [mecloud]Vtgtr0BIZd[/mecloud]

HAGL đã hành quân đến sân Chi Lăng với muôn vàn khó khăn khi không có được sự chỉ đạo của HLV trưởng Gillaume Graecchen do bận việc riêng. Tuy nhiên, rất đông người hâm mộ vẫn tin đội bóng phố Núi sẽ chơi tốt nhờ cú hích tinh thần từ vòng đấu trước.

Bước vào trận đấu với SHB.Đà Nẵng, HAGL đã nhập cuộc chậm rãi để thăm dò đối thủ. Và một lần nữa, họ để cho đối phương sớm dội nước vào lửa tinh thần khi thủng lưới ngay từ phút thứ 8. Người ghi bàn là tiền đạo Fraser với một pha kết thúc sệt, hiểm hóc ngay trước vạch 16m50. Suốt khoảng thời gian sau đó của hiệp 1, HAGL bế tắc và không có được một tình huống đáng kể nào về phía khung thành đội chủ nhà, buộc BHL đội bóng phố Núi phải tung Công Phượng vào sân ở phút 40.

Công Phượng tiếp tục có trận đấu khá mờ nhạt

Sự góp mặt của chân sút số 44 không những không mang đến sự khởi sắc trong lối chơi cho đội bóng phố Núi ở những phút còn lại của hiệp 1 và cả 45 phút của hiệp 2 mà còn cho thấy hình ảnh một Công Phượng vật vờ với trái bóng. Cũng giống như những trận đấu trước, tiền đạo quê Đô Lương - Nghệ An đã không có pha xử lý bóng nào ra hồn chứ chưa kể đến có bàn thắng. 

Trong khi đó, HGAL không chỉ bế tắc về việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2 mà họ còn phải nhận thêm bàn thua nữa ở phút 84. Người ghi bàn vẫn là Fraser với một pha đánh đầu không thể dễ dàng sau đường tạt bóng bên cánh trái của đồng đội. Thua dễ SHB Đà Nẵng 0-2, HAGL trở lại vị trí thứ 13 trên BXH sau nửa tuần thoát khỏi vị trí này.

KẾT QUẢ VÒNG 18 V-LEAGUE 2015

Ngày giờ Đội nhà Tỷ số Đội khách Trực tiếp
23/7/2015 FT Cần Thơ 2-1 Hải Phòng

THTPCT

23/7/2015 FT Đồng Tháp 2-1 ĐT Long An THĐT
23/7/2015 FT Đồng Nai 3-1 QNK.QN ĐN2
23/7/2015 FT SHB.Đà Nẵng 2-0 HAGL DRT2
23/7/2015 FT SLNA 0-0 Khánh Hòa BĐTV
23/7/2015 FT Quảng Ninh 0- Bình Dương VTC3
23/7/2015 FT Hà Nội T&T 3-0 Thanh Hóa VTV6

Diễn biến trận đấu

90+3': HẾT GIỜ! HAGL thua chung cuộc SHB Đà Nẵng 0-2 và tiếp tục nằm trong nhóm đèn đỏ xuống hạng.

90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

89': Tuấn Anh bước những bước tập tễnh trên sân vì liên tục di chuyển. Trong khi Công Phượng vẫn đang chơi bóng rất vô hồn. Có cảm tưởng tiền đạo người xứ Nghệ thi đấu thiếu nghiêm túc với chính những đường bóng mà anh xử lý.

84': VÀO... VÀO... VÀO... SHB Đà Nẵng có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Người ghi bàn vẫn là Fraser với một pha đánh đầu dễ dàng sau đường tạt bóng của đồng đội bên cánh trái.

83': Không ít khán giả Đà Nẵng đã thất vọng bỏ về vì màn trình diễn vô cùng tẻ nhạt của 2 đội trên sân.

81': Lê Văn Sơn vào sân đã đẩy Franklin lên vị trí tiền đạo. Như vậy chỉ trong 1 trận đấu, cầu thủ người Pháp được điều chuyển thi đấu ở 3 vị trí khác nhau. Trước đó, Franklin đá tiền vệ phòng ngự, rồi đá trung vệ.

80': Hoàng Thiên lại vừa tung ra một pha sút xa cầu may. Nó cũng một lần nữa cho thấy sự bế tắc của đội bóng phố Núi. 

78': HAGL có sự thay đổi cuối cùng trong trận đấu. Lê Văn Sơn vào sân thay cho Nguyễn Lam.

70': HAGL dù đã tạo ra được thế trận tốt hơn song vẫn rất vô phương trong việc tiếp cận khung thành đội chủ nhà.

60': RẤT NGUY HIỂM! Hoàng Thiên vừa tung ra một cú sút xa, đưa bóng đi đập đất khiến thủ thành Văn Hưng của SHB Đà Nẵng không thể bắt dính bóng. Minh Vương lập tức lao vào nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

58': Công Phượng đột phá nhưng bị đánh chặn trước vạch 16m50 của đội chủ nhà. Bùi Văn Long sau đó ập vào cứa lòng nhưng bóng đi không chính xác.

54': Công Phượng kể từ lúc vào sân vẫn chơi khá mờ nhạt. Anh chưa mang đến sự thay đổi nào trong lối chơi của HAGL.

47': Hoàng Thiên vừa thực hiện một pha đá phạt cho HAGL từ cự ly khoảng 40m, đưa bóng đi vọt xà khung thành SHB Đà Nẵng.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. HAGL có sự thay đổi người, Hoàng Thiên vào sân thay cho Thanh Tùng.

45+1': HẾT HIỆP 1

45': Sẽ có 1 phút bù giờ cho hiệp 1.

40': Công Phượng được tung vào sân khi HAGL đang chơi bế tắc. Người rời sân là Đông Triều. Sự có mặt của Công Phượng đồng nghĩa với việc Franklin sẽ lùi xuống đá trung vệ với Tiến Dũng.

35': Đội khách HAGL đang kiểm soát bóng tốt hơn ở khu vực giữa sân nhưng không dễ để họ xuống gần khung thành SHB Đà Nẵng.

27': HAGL đang thi đấu khá bế tắc. Họ chưa có phương án tiếp cận khung thành SHB Đà Nẵng một cách hữu hiệu.

25': NGUY HIỂM! SHB Đà Nẵng có một pha chồng biên bên cánh phải rồi căng ngang rất nguy hiểm vào vòng cấm HAGL. Rất may là ngoại binh Franklin kịp phá bóng lên.

18': NGUY HIỂM! Hậu vệ cánh phải Văn Thanh của HAGL bất ngờ tung ra một cú sút xa khiến thủ thành Văn Hưng của SHB Đà Nẵng giật mình, phải đẩy bóng đi hết đường biên dọc, chịu phạt góc.

[mecloud]vda28imv59[/mecloud]

10': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Đà Nẵng. Sau khi có bóng ở trung lộ, Fraser dứt điểm chìm, bóng đi vào góc hiểm khiến thủ môn Văn Tiến không thể cản phá.

 

Trận đấu bắt đầu

 Danh sách thi đấu:


Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Học, Hoàng Quảng, Minh Tâm, Hải Lâm, Anh Tuấn, Duy Lam, Thanh Nam, Perez, Huy Toàn, Fraser.

Dự bị: Văn Khải, Quang Trung, Minh Phương, Quang Huy, Nguyên Sa, Vũ Phong, Ngọc Thắng, Quốc Anh, Anh Khoa.

HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Đông Triều, Tiến Dũng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Franklin, Minh Vương, Văn Thanh, Thanh Tùng, Nguyễn Lam.

Dự bị: Văn Trường, Văn Sơn, Hoàng Thiên, Út Cường, Tiến Hoài, Trần Vũ, Anh Tài, Công Phượng, Sanogo Moussa.

 

 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news