Tin mới

Trực tiếp siêu kinh điển Bundesliga - Dortmund vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 26/05/2020

Thứ ba, 26/05/2020, 09:33 (GMT+7)

Vào tối nay 23h30 26/05/2020 sẽ diễn ra trận chung kết sớm của Bundesliga giữa Dortmund vs Bayern Munich.

Hiện tại, Bayern Munich đang đứng đầu bảng với 61 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với Dortmund. Trận đấu vào đêm nay sẽ là trận đấu mang tính bước ngoặt đối với cuộc đua vô địch Bundesliga.

Link xem trực tiếp Dortmund vs Bayern Munich vòng 28 Bundesliga:

Link 1

Link 2

Nếu Bayern Munich giành chiến thắng, khoảng cách giữa hai đội sẽ là 7 điểm và cuộc đua vô địch dường như đã định đoạt. Còn nếu Dortmund giành chiến thắng, khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn 1 điểm, cuộc đua vô địch sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn. Vậy nên, chắc chắn Dortmund sẽ chơi tấn công để có thể giành được 3 điểm.

Dortmund tiếp đón Bayern  ở thời điểm phong độ của họ cũng đang khá cao. Họ vừa có chiến thắng dễ dàng 4-0 trong trận derby vùng Ruhr gặp Schalke 04. Tiếp theo đó là chiến thắng 2-0 trong cuộc đối đầu với Wolfsburg.

Erling Haaland vẫn đang có phong độ cao như thường lệ. Anh ghi bàn trước Schalke 04. Và dù không ghi bàn trước Wolfsburg, tuy nhiên vai trò chạy chỗ thu hút hậu vệ tạo cơ hội cho đồng đội của anh là không thể phủ nhận. Cả Schalke 04 và Wolfsburg dường như chỉ biết chống đỡ trước sức tấn công mãnh liệt của Dortmund mà không thể tấn công trở lại. Hàng công của Dortmund đang có phong độ khá tốt và đây chắc chắn sẽ là hy vọng của họ trong trận đấu với Bayern Munich đêm nay.

Tất nhiên, bên phía Bayern Munich, hàng tấn công của họ cũng rất mạnh. Lewandowski vẫn cho thấy anh là tiền đạo xuất sắc khi liên tiếp ghi bàn. Với phong độ hủy diệt của mình thì tiền đạo này chắc chắn sẽ là nỗi lo đối với hàng thủ Dortmund. Tiền đạo người Ba Lan đã nổ súng liên tiếp trong những vòng đấu đã qua. Anh cũng đã có 16 bàn sau 18 lần tái ngộ với đội bóng cũ. Tại Bundesliga, tiền đạo 31 tuổi đã ghi bàn vào lưới Dortmund trong cả 5 lần đối đầu gần đây.

Hàng công là điểm mạnh thì hàng thủ lại là điểm yếu của Dortmund khi rất nhiều trận đấu đã cho thấy sự lỏng lẻo. Sự thiếu chính xác trong cách bố trí đội hình phòng ngự đã khiến cho Dortmund khá nhiều lần để mất điểm vào tay những đội bóng yếu hơn. Mats Hummels là trung vệ đẳng cấp nhưng đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Tốc độ vẫn là điểm yếu của anh khi đối đấu với những cầu thủ nhanh nhẹn. Hàng thủ lỏng lẻo sẽ là điều mà Bayern Munich sẽ khai thác triệt để. Sự hiểu biết về những đồng đội cũ của Hummels sẽ giúp anh có được những phương án phòng ngự hiệu quả. Dù rằng, để ngăn chặn những đồng đội cũ là điều chẳng hề dễ dàng.

Tình hình lực lượng: bên phía Bayern Munich, họ sẽ không có được sự phục vụ của Thiago Alcantara, Niklas Sule, và Corentin Tolisso vì chấn thương. Bên kia chiến tuyến, Dortmund chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Marco Reus cũng bởi lý do chấn thương.

Bundesliga đã trở nên khá dễ đoán khi Bayern Munich liên tiếp giành đĩa bạc. Liệu mùa giải này, Dortmund có thể lật đổ thế độc tôn của Bayern Munich tại nước Đức hay không? Tất cả sẽ được định đoạt trong trận đấu đêm nay.

Đội hình dự kiến

Dortmund: Burki; Hakimi, Can, Brandt, Piszczek, Hummels, Akanji; Guerreiro; Sancho, Haaland, Hazard.

Bayern: Neuer; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Pavard, Boateng, Alaba, Davies; Muller, Coman; Lewandowski.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news