Tin mới

Thái Lan vs Việt Nam: Anh Đức ghi bàn phút bù giờ

Thứ tư, 05/06/2019, 21:57 (GMT+7)

Tường thuật trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam - 19h45 ngày 05/06. Trận đấu thuộc khuôn khổ King's Cup 2019.

Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam - Ấn F5 để cập nhật liên tục

90+5': HẾT GIỜ!!! ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan!

90': VÀOOOO!!! Từ quả đá phạt góc của Xuân Trường, tiên đạo kì cựu của ĐT Việt Nam bật cao đánh đầu khiến thủ thành Kawin lúng túng đưa bóng vào lưới.

81: NGUY HIỂM!!! Nỗ lực của Công Phượng giúp Hồng Duy có bóng. Tiền vệ của HAGL chuyền bóng như đặt để Quang Hải dứt điểm một chạm. Đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc

76': Công Phượng tiếp tục khuấy đảo hàng phòng ngự Thái Lan. Trung vệ Pansa gần như bỏ bóng đánh người nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng.

Cú sút rất nguy hiểm của Công Phượng đưa bóng đi vọt xà. Ảnh: Zing

73': CƠ HỘI CHO CÔNG PHƯỢNG!!! Quang Hải có pha bỏ bóng chiến thuật để Công Phượng tung cú dứt điểm. Tuy nhiên bóng lại đi hơi cao so với khung thành đối phương.

70': Thái Lan có cú đá phạt bên phía cánh phải. Cú treo bóng vô cùng khó chịu của Thitiphan đưa bóng bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của Văn Lâm. Tuy nhiên trọng tài xác định trung vệ của Thái Lan đã phạm lỗi và BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!!!

68': Bùi Tiến Dũng có tình huống dùng tay chơi bóng rất thô và phải nhận thẻ vàng.

62': ĐT Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Văn Toàn là người rời sân và nhường chỗ cho Công Phượng.

Văn Toàn đã có một trận đấu rất nỗ lực. Ảnh: Vietnamnet

61': Trận đấu đang trở nên rất nóng. Sau một pha tranh chấp, Tithiphan đã có tình huống đánh nguội Đoàn Văn Hậu. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng cho số 8 của ĐT Thái Lan. Trong khi đó, Văn Toàn cũng phải nhận thẻ vàng sau tình huống này.

57': ĐT Thái Lan tiếp tục khai thác vào điểm yếu bóng bỏng của ĐT Việt Nam với một tình huống hỗn loạn trước khung thành của Đặng Văn Lâm. Rất may là các cầu thủ to cao bên phía đội chủ nhà đã không tận dụng được cơ hội.

Khung thành Đặng Văn Lâm liên tiếp trải qua sóng gió. Ảnh: Zing

50': Tuyển Việt Nam tăng tốc ngay từ những phút đầu hiệp 2. Thủ thành Kawin tiếp tục có tình huống xử lý không chính xác nhưng không có bóng áo đỏ nào băng vào tận dụng cơ hội.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': Hiệp 1 tạm khép lại với tỷ số 0-0.

39': Văn Toàn nỗ lực đi bóng trước hậu vệ của Thái Lan. Tuy nhiên cú dứt điểm của số 9 lại không đủ lực và bị hậu vệ Thái Lan cản phá.

32': SAI LẦM CỦA TRỌNG HOÀNG!!! Hậu vệ phải của ĐT Việt Nam phá bóng không dứt khoát và để Tithipan có cú vô lê đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trọng Hoàng thiếu chút nữa khiến ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua. Ảnh: Vietnamnet

30': 2/3 thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua và thế trận đang rất cân bằng. Thái Lan là đội có tình huống nguy hiểm rõ rệt nhất với cú sút dội cột dọc của Supachai.

23': Quang Hải có cú sút phạt từ khoảng cách khoảng 30m. Bóng đi thẳng vào vị trí của thủ thành Kawin

19': Sau những phút đầu chuệch choạc, Thái Lan đang dần lấy lại sự tự tin và có những pha phối hợp có nét.

17': NGUY HIỂM!!! CỘT DỌC CỨU THUA CHO ĐT VIỆT NAM!!! Supachai có pha thoát xuống phá bẫy việt vị và tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên cột dọc lại từ chối bàn thắng của cầu thủ người Thái Lan.

Supachai tỏ ra rất tiếc nuối sau tình huống dứt điểm dội cột dọc. Ảnh: Zing

6': Vừa có một tình huống lộn xộn trước khung thành ĐT Thái Lan. Sức càn lướt của Văn Toàn khiến hàng thủ Thái Lan lúng túng. Những phút đầu của trận đấu chứng kiến một thế trận hợp lý từ ĐT Việt Nam.

1': Thủ thành Kawin có pha băng ra nhưng không bắt dính bóng. Tuy nhiên đường tạt bóng sau đó của Anh Đức là quá nhẹ và dễ dàng bị hóa giải!

1': Trận đấu chính thức bắt đầu!

CẬP NHẬT: ĐT Việt Nam đã có đội hình xuất phát chính thức. Công Phượng không có tên trong danh sách 11 cầu thủ đá chính ngay từ đầu. trong khi Tuấn Anh có lần trở lại đội tuyển và sẽ đá cặp với Đỗ Hùng Dũng ở tuyến giữa.

Đội hình ra sân của Thái Lan:

Trận cầu đáng được chờ đợi nhất của bóng đá Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay trên SVĐ Thunder Castle của CLB Buriram United. Trước trận đấu, cả 2 HLV đều tỏ ra rất tự tin và quyết tâm có được chiến thắng.

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu rất cứng rắn. Ông cho rằng: "Dù là đối thủ nào cũng không khiến chúng tôi sợ hãi. Tôi đã dặn các học trò luôn như vậy, dù gặp Nhật Bản và Hàn Quốc. Chúng tôi chẳng phải sợ bất cứ đối thủ nào. Thái Lan là đối thủ mạnh nhưng chúng tôi cũng nỗ lực rất nhiều để vô địch AFF Cup năm ngoái. Chúng tôi luôn nỗ lực để tiến bộ hơn".

HLV tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua đối thủ. Ảnh: VnExpress

Tôi luôn dặn cầu thủ không biết kết quả ngày mai thế nào. Chúng ta có thể thắng hoặc thua, quan trọng là học được điều gì. Chúng tôi cần chơi tốt nhất với khả năng".

Trong khi đó, HLV Sirisak Yodyardthai cũng cho thấy sự tự tin trước cuộc đối đầu. Vị thuyền trưởng của bóng đá Thái Lan chia sẻ: "Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ đánh bại tuyển Việt Nam. Cả đội đều đã làm việc rất nghiêm túc và đạt hiệu quả. Ai cũng nghĩ rằng phải làm điều tốt nhất cho đội tuyển, không chỉ trận gặp Việt Nam mà cả giải lần này".

Trong khi HLV Yodyadthai của Thái Lan kì vọng vào một chiến thắng cho đội nhà. Ảnh: Internet

Ngay lúc này tại SVĐ Chang Arena đã có rất nhiều CĐV Việt Nam. Họ đều sẽ tiếp lửa cho ĐT Việt Nam trong suốt 90 phút diễn ra cuộc tranh tài này.

Xem trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam ở đâu?

Có rất nhiều kênh sóng của các đài truyền hình Việt Nam trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam. NHM có thể theo dõi trên các kênh sóng sau:

  • 19h45 ngày 5/6, ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam: VTC1, VTC3, VOV1 và VOV2, THVL4, K+PM, BĐTV, FPT Play, Truyền hình Nhân Dân
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news