Tin mới

Trực tiếp The Remix 2015 liveshow 10 lúc 21h15 ngày 19/4

Chủ nhật, 19/04/2015, 19:53 (GMT+7)

The Remix 2015 Liveshow 10 ngày 19/4, diễn ra với chủ đề "Thử thách từ ban giám khảo" là một thử thách lớn dành cho các đội còn lại.

The Remix 2015 Liveshow 10 ngày 19/4, diễn ra với chủ đề "Thử thách từ ban giám khảo" là một thử thách lớn dành cho các đội còn lại.

Liveshow 10 The Remix - Hòa âm ánh sáng đem đến nhiều tiết mục ấn tượng với chủ đề "Thử thách từ ban giám khảo".

Người ra thử thách cho đội Tóc Tiên sẽ là giám khảo Lưu Thiên Hương, đội Giang Hồng Ngọc là Hồ Ngọc Hà, đội Đông Nhi là Nguyễn Hải Phong, còn DJ Hoàng Anh sẽ ra “đề”cho đội Issac.

Live show 10 đang chuẩn bị diễn ra với không khí khá nguội từ người trong cuộc. Sau sự ra đi của Sơn Tùng M-TP thì Tóc Tiên nổi lên thành ứng viên sáng giá nhất. Nhưng giờ cô đang thừa nhận mình “không phải nhân tố phù hợp cho một cuộc thi, Tiên chỉ tỏa sáng trên chính sân khấu của mình", do "mình" làm chủ. Vào được top 4, tạm cho là chung kết, âu cũng là nỗ lực và cơ duyên” và đã có lúc muốn “vẫy tay thân thiện ra về”.

Giang Hồng Ngọc liên tiếp dành chiến thắng

Giang Hồng Ngọc, người đang được xem là giọng ca có nội lực nhất tại cuộc thi, cũng vừa tuyên bố: “Ngay giờ phút này đã là giai đoạn cuối của cuộc thi nên hãy xem đó là cuộc chơi, đừng nghĩ ngợi hơn thua đối thủ gì ở đây nữa”…

Trong liveshow 9 The Remix, PB Nation bị loại, đội Giang Hồng Ngọc chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news