Tin mới

The Remix 2015 liveshow 10: Đông Nhi vượt Isaac giành giải nhất tuần

Chủ nhật, 19/04/2015, 21:01 (GMT+7)

The Remix 2015 Liveshow 10 ngày 19/4, diễn ra với chủ đề "Thử thách từ ban giám khảo" là một bài toán khó dành cho các đội còn lại. Lần thứ 2, đội Đông Nhi dành nhất tuần với tổng điểm quy đổi là 8.

The Remix 2015 Liveshow 10 ngày 19/4, diễn ra với chủ đề "Thử thách từ ban giám khảo" là một bài toán khó dành cho các đội còn lại.

Lần thứ 2, đội Đông Nhi dành nhất tuần với tổng điểm quy đổi là 8 từ giám khảo và khán giả bình chọn. Đứng thứ 2 về tổng điểm quy đổi là đội Isaac. Mặc dù team Đông Nhi và Isaac cùng đạt điểm tuyệt đối từ giám khảo nhưng về tổng điểm bình chọn, Đông Nhi đã vượt qua Isaac. 

22h30: Công bố tổng điểm giám khảo và khán giả. Đội Đông Nhi dành nhất tuần với tổng điểm 8. Đây là lần thứ 2, Đông Nhi chiến thắng trong The Remix. Đứng thứ 2 là đội Isacc.

22h08: Nguyễn Hải Phong nhận xét: " Qua một tuần làm việc cùng team Đông Nhi, tôi hài lòng với thành quả đó. Đông Nhi, Đỗ Hiếu hoàn toàn nắm được ý của tôi, tôi đấy được sự sáng tạo trong đội của bạn. Còn Team Isaac, các bạn làm quá tốt cái yếu tố giải trí nó rất sáng tạo đầy tính nghệ thuật, mang tính chất đặc trưng của làn điệu dân ca.

DJ Hoàng Anh: "Thử thách lần này, Only C đã vượt ra thử thách rất tốt. Có những đoạn Only C rất là khéo không gây nhàm chán. Còn team Đông Nhi, các bạn đã rất khéo. Chúc mừng các bạn. Tổng điểm dành cho đội Đông Nhi và đội Isaac dành số điểm tuyệt đối 40 điểm.


22h5: Đội Isaac thể hiện ca khúc "Bắc Kim Thang" thử thách của DJ Hoàng Anh.

21h55: Đội nữ Ca sĩ Đông Nhi thể hiên ca khúc "Baby One More Time" của Britney Spears là thử thách của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

21h45: Giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận xét đội Giang Hồng Ngọc: "Ngọc luôn giữ được phong độ tuy nhiên câu kết em ngân dài hơn sẽ tốt hơn là em ngắt hơi vội". Về đội của Tóc Tiên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà đã từng nghe bài hát này rồi, Hà rất lo quãng bài hát này cao vậy, Tóc Tiên có làm tốt không nhưng may quá, Tóc Tiên vẫn làm tốt.

Đội Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc 

Giám khảo Lưu Hương Giang cho rằng: "Đội Giang Hồng Ngọc làm cách phối khí này chưa hài lòng tôi lắm, tuy nhiên vẫn phải khen giọng hát của Giang Hồng Ngọc. Còn về Tóc Tiên, Hoàng "Rùa" vẫn giữ được phong độ nhưng nốt cao của em chưa tốt. Hoàng đã làm khó cho Tóc Tiên khi tạo ra quãng rộng".

Số điểm dành cho đội Giang Hồng Ngọc là 38 và đội Tóc Tiên là 38.

21h37: Đội Tóc Tiên thể hiện ca khúc "Sao anh vẫn chờ" với thử thách của giám khảo Lưu Thiên Hương.

21h24: Đội Giang Hồng Ngọc với thử thách "Mãi mãi về sau" của giám khảo Hồ Ngọc Hà.

21h14: Bốn đội thí sinh mang đến không khí sôi động với tiết mục mở màn ấn tượng với liên khúc "Quả gì"

Màn chào sân ấn tượng của các đội thí sinh The Remix

Người ra thử thách cho đội Tóc Tiên sẽ là giám khảo Lưu Thiên Hương, đội Giang Hồng Ngọc là Hồ Ngọc Hà, đội Đông Nhi là Nguyễn Hải Phong, còn DJ Hoàng Anh sẽ ra “đề”cho đội Issac.

Liveshow 10 The Remix đang chuẩn bị diễn ra với không khí khá nguội từ người trong cuộc. Sau sự ra đi của Sơn Tùng M-TP thì Tóc Tiên nổi lên thành ứng viên sáng giá nhất. Nhưng giờ cô đang thừa nhận mình “không phải nhân tố phù hợp cho một cuộc thi, Tiên chỉ tỏa sáng trên chính sân khấu của mình", do "mình" làm chủ. Vào được top 4, tạm cho là chung kết, âu cũng là nỗ lực và cơ duyên” và đã có lúc muốn “vẫy tay thân thiện ra về”.

Giang Hồng Ngọc, người đang được xem là giọng ca có nội lực nhất tại cuộc thi, cũng vừa tuyên bố: “Ngay giờ phút này đã là giai đoạn cuối của cuộc thi nên hãy xem đó là cuộc chơi, đừng nghĩ ngợi hơn thua đối thủ gì ở đây nữa”…

Trong liveshow 9 The Remix, PB Nation bị loại, đội Giang Hồng Ngọc chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news