Tin mới

Trực tiếp The Remix 2015 liveshow 3 lúc 21h15 ngày 08/02/2015

Chủ nhật, 08/02/2015, 20:01 (GMT+7)

The Remix 2015 liveshow 3 sẽ tiếp tục đem tới nhiều bất ngờ với chủ đề "Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới".>> The remix 2015 tập 2 hội tụ những ca khúc đỉnh cao>> Những mỹ nam DJ "đốn tim" fan ở The Remix 2015

The Remix 2015 liveshow 3 sẽ tiếp tục đem tới nhiều bất ngờ với chủ đề "Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới".

Liveshow 3 The Remix - Hòa âm và ánh sáng sẽ tiếp tục đem tới nhiều bất ngờ với chủ đề "Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới". Trong đó, các nhóm sẽ thử sức với các thể loại Rap, R&B, Trap, Hip Hop, Dubstep.

Tuần trước, nhóm Ca sĩ Tóc Tiên đã bùng nổ trên sân khấu The Remix – Hòa âm ánh sáng với bản phối sáng tạo qua ca khúc “Hoa cỏ mùa xuân”. Còn tuần này, họ sẽ đến với một bản phối mới qua một trong những ca khúc đã từng “nằm lòng” khán giả yêu nhạc: “Em về tinh khôi”.

Tóc Tiên sẽ tiếp tục bùng nổ trên sân khấu liveshow 3 The Remix với ca khúc Em về tinh khôi.

Trong phần biểu diễn này, producer Long Halo sẽ khoe tài diễn Violin  bên cạnh nữ ca sĩ Tóc Tiên. Được biết anh đã từng tốt nghiệp Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam chuyên ngành Violin sau 15 năm đào tạo chính thống. Bên cạnh đó, Hoàng Touliver sẽ tạm  “buông”  công việc DJ của mình để trổ tài đệm đàn piano bên cạnh “thiên thần” Tóc Tiên quyến rũ và xinh đẹp.

Ở tuần trước, mặc dù nhận được tổng điểm quy đổi rất cao, “bám sát” Sơn Tùng MTP nhưng Tóc Tiên vẫn không thể “vượt mặt” chàng ca sĩ điển trai này để vươn lên giành giải Nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm. Tuy vậy, Tóc Tiên chia sẻ rằng, cuộc thi chỉ mới bắt đầu và đó là động lực để cô và nhóm quyết tâm hơn nữa trong những đêm thi kế tiếp.

Chia sẻ về những “đối thủ” trong sân chơi The Remix, Tóc Tiên chia sẻ rằng mỗi nhóm có những thế mạnh riêng  mà bản thân nhóm cô cũng cần học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm. Còn trong số các ca sĩ tham gia chương trình thì mỗi người đều có một ấn tượng riêng với cô, trong đó có trưởng nhóm 365 – Isaac. Trong lúc chờ ekip đến bàn bạc ý tưởng, đã bắt gặp cô nàng Tóc Tiên trò chuyện “tình tứ” với Isaac. Ngoài cuộc thi, họ là những đông nghiệp thân thiết với nhau bởi cả 2 đều giành cho nhau sự ngưỡng mộ. Tóc Tiên đùa vui rằng: “Isaac có vẻ thu hút mà Tiên nghĩ rằng các fan nữ không thể không “rung động”.

Isaac sẽ thể hiện một sáng tác của producer Only C

Trong livshow 3, ca sĩ Isaac sẽ thể hiện một sáng tác của producer Only C. Đây là ca khúc được Only C viết theo thể loại RnB mang tên Tắt đèn. Nội dung bài hát nói về sự lừa dối trong tình yêu. Nhan đề bài hát được ngầm hiểu theo nghĩa hàm ý hơn là nghĩa tường minh. Bên cạnh đó, ca khúc này được Only C sử dụng hòa âm vòng 4 tức là hợp âm lặp đi lặp lại theo nhịp 4/4. 

Only C chia sẻ rằng: “Thật ra ca khúc này được tôi sáng tác cũng 4 năm rồi nhưng thời điểm này mới có dịp mang ra trình làng khán giả. Tôi muốn mang đến một sự trải nghiệm mới cũng như mang lại nhiều bất ngờ cho các fan của Isaac. Tắt đèn lần đầu tiên sẽ được chàng trưởng nhóm 365 thể hiện và tôi tin tưởng rằng Isaac sẽ cố gắng để thể hiện thật tốt ca khúc này”.

Đông Nhi cũng bất ngờ trình diễn một sáng tác gần đây nhất của producer Đỗ Hiếu

Không kém cạnh Isaac, tuần này, nữ Ca sĩ Đông Nhi cũng bất ngờ trình diễn một sáng tác gần đây nhất của producer Đỗ Hiếu. Ca khúc này được anh viết theo thể loại Pop Electro với nội dung nói về một cô gái sành điệu thời nay, yêu thích thời trang, mê shopping và lê la hàng quán. Và cũng giống như bao cô gái khác, cô gái này cũng mong muốn có được một tình yêu đích thực đúng nghĩa chân thành. Khi được hỏi về tên ca khúc, anh xin phép được giữ bí mật cho đến khi chương trình diễn ra.

Đỗ Hiếu chỉ tiết lộ rằng: “Ca khúc này đã ra mắt cách đây không lâu trong một bộ phim sitcom đang gây sốt nhưng lần đầu tiên được Đông Nhi trình diễn trong chương trình The Remix với phiên bản mới. Bài hát này Hiếu remix lại theo thể loại trap mới mẻ đang thịnh hành. Và điều đặc biệt là lần đầu tiên, Đông Nhi sẽ Rap điên đảo”.

Nhóm PB Nation sẽ  thể hiện một trong những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trong lòng người hâm mộ mang tên Đông cuối

Các nhóm đều có những món quà vô cùng bất ngờ trong đêm thi tới đây, sẽ có những sáng tác “mới toanh” và cũng sẽ có những ca khúc hit đình đám trong thị trường âm nhạc hiện nay được các ca sĩ trình diễn. Điển hình là nhóm PB Nation, ở liveshow 3, họ sẽ thể hiện một trong những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trong lòng người hâm mộ mang tên Đông cuối. Đây là một trong những sáng tác “gây sốt” của Phúc Bồ và cũng đã từng được nhóm thể hiện rất thành công.           

Nói về lý do chọn ca khúc này để trình diễn, ca sĩ Hoàng Tôn cho biết: “Nếu như 2 tuần trước, nhóm thể hiện sự sôi động, trẻ trung qua những ca khúc do nhóm sáng tác thì tuần này, nhóm cũng sẽ thể hiện một ca khúc do chính thành viên Phúc Bồ sáng tác nhưng mang hơi hướng sâu lắng, nhẹ nhàng hơn. Đây là ca khúc viết về mùa đông của Hà nội rất ý nghĩa mà nhóm rất thích. Ca khúc này được nhóm remix theo thể loại RnB kết hợp với Dustep hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Nhóm Sơn Tùng vẫn bí mật trong liveshow 3 The Remix.

Trong khi đó, nhóm Bảo Anh sẽ mang đến cho người hâm mộ với ca khúc Anh muốn em sống sao. Cho tới lúc này, hai tiết mục của nhóm Sơn Tùng M-TPPha lê vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài ra, những thử nghiệm mới đột phá cũng được hy vọng nên chuyện trong tối nay, điển hình như Giang Hồng Ngọc sẽ thoát khỏi dân gian đương đại để đến với thể loại hoàn toàn khác như Crying Over You. Tuy nhiên, với những thể hiện xuất sắc của họ trong tuần trước, khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào một đêm diễn bùng nổ với nhiều bất ngờ.

Liveshow 3 The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h (8/2) trên VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news