Tin mới

Trực tiếp The Remix 2015 liveshow 6 lúc 21h15 ngày 15/3

Chủ nhật, 15/03/2015, 12:27 (GMT+7)

Liveshow 6 The Remix - Hòa âm ánh sáng là đêm thi với chủ đề "Sáng tác mới" sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ.

Liveshow 6 The Remix - Hòa âm ánh sáng là đêm thi với chủ đề "Sáng tác mới" sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ.

 

 

The Remix Liveshow 6 với chủ đề "Sáng tác mới" sẽ là một thử thách lớn với các đội khi phải vừa sáng tác vừa thể hiện làm sao cho thật ấn tượng.

Trong liveshow 6 The Remix, đội Đông Nhi sẽ mang đến cho khán giả ca khúc mới mang tên "Stop Loving You" (tên Việt: Vì Ai Vì Anh) do chính nữ ca sĩ đồng sáng tác cùng Đỗ Hiếu. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Đông Nhi sau một thời gian ngừng cho ra mắt các ca khúc do chính mình sáng tác. Đông Nhi xuất hiện với hình ảnh ma mị. Đặc biệt, cảnh đặc tả khuôn mặt khi Đông Nhi đang rơi nước mắt khiến khán giả vô cùng tò mò và hào hứng.

Đỗ Hiếu còn chia sẻ rằng, ca khúc này anh sáng tác trong thời gian 30 phút có tiết tấu sôi động làm bật được giọng hát của Đông Nhi. Ca khúc này thuộc thể loại Pop và nội dung ca khúc nói về một nhân vật ma mị kể về chuyện tình yêu của mình.

Còn đội của Hoàng Tôn thì đã phải mất ăn mất ngủ để có thể đem đến những màn trình diễn ấn tượng nhất trong The Remix 2015 đêm nay.

Các chàng trai nhóm PB Nation bật mí về bài hát được sáng tác riêng cho chủ đề của đêm thi tuần này sẽ là một ca khúc mang đậm chất RnB và Hip hop do Hoàng Tôn viết giai điệu và Hà Lê viết lời Rap.

Còn ca sĩ Hoàng Tôn hé lộ: “Một tuần là quá ngắn với lịch họp bàn ý tưởng rồi sáng tác, hòa âm, tập luyện… Tôi thì mấy hôm liền mất ngủ, còn Hà Lê, Phúc Bồ thì có khi thức trắng đêm để làm nhạc, viết lời rap… Mệt mỏi là vậy nhưng PB Nation lúc nào cũng cứ sung sức, cứ cười đùa thoải mái để có được tâm lý sảng khoái nhất sáng tạo trong âm nhạc. Tên ca khúc này rất gần gũi: Mọi sự là vì em".

Đội Sơn Tùng M-TP hé lộ sẽ thể hiện ca khúc sáng tác mới trong lúc đang mê man trên giường bệnh mang tên “Khuôn mặt đáng thương”.

Liveshow 6 của The Remix sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày chủ nhật, 15/3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news