Tin mới

The remix 2015 tập 2 hội tụ những ca khúc đỉnh cao

Chủ nhật, 01/02/2015, 19:08 (GMT+7)

Liveshow 2 của The Remix - Hòa âm ánh sáng với chủ đề "Non sông gấm vóc" sẽ mang đến nhiều màn thi hấp dẫn hứa hẹn sẽ có những bất ngờ đáng mong đợi.

 

 

 

 

 

 

Liveshow 2 của The Remix 2015 - Hòa âm ánh sáng với chủ đề "Non sông gấm vóc" sẽ mang đến nhiều màn thi hấp dẫn hứa hẹn sẽ có những bất ngờ đáng mong đợi. 

 

Liveshow 2 của The Remix – Hòa âm ánh sáng là những tiết mục đỉnh cao được chuẩn bị công phu đến từ các thí sinh trong tối 1/2 với chủ đề " Non sông gấm vóc". Các ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc liên quan đến vẻ đẹp của non sông, đất nước, thiên nhiên…không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Khi hỏi về bài hát này, Bảo Anh xin phép được giữ bí mật để tạo bất ngờ cho khán giả. Bên cạnh đấy, Tóc Tiên bật mí trong tuần này sẽ làm mới lại một ca khúc mùa xuân cực kỳ quen thuộc, hy vọng sẽ bùng nổ hơn đêm mở màn.

Liveshow 2 the Remix 2015  đang được chuẩn bị trình chiếu ngày 2/1

Với nhóm ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng tập trung cao độ họp bàn ý tưởng với nhau. Với hai cộng sự tài năng là producer Nguyễn Duy Anh và DJ King Lady, đây là nhóm được đánh giá có màu sắc riêng so với các nhóm khác. Ở trận ra quân đầu tiên, nhóm Giang Hồng Ngọc đã khéo léo kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại qua ca khúc Bèo dạt mây trôi với bản phối rất ấn tượng. Còn trong đêm thi thứ 2, Giang Hồng Ngọc sẽ lựa chọn ca khúc cũng rất quen thuộc với bản phối mới theo thể loại trance hứa hẹn sẽ có những bất ngờ đáng mong đợi.

The Remix 2015 tập 2 hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn 

Không kém cạnh, nhóm của ca sĩ Pha Lê không chỉ thể hiện 1 ca khúc mà là mash up 3 bài hát. Producer Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Với thể loại nhạc trance, đây là thử thách cho tôi và Huỳnh Hiền Năng. Tôi đã làm việc rất căng thẳng để cho ra bản phối ấn tượng nhất. Trong tiết mục này, ca sĩ Pha lê còn phát huy phần hát tiếng Pháp, đây cũng là thế mạnh của cô ấy. Ngoài ra, tôi cũng có góp một tí xíu giọng hát của mình. Nhóm chúng tôi quan niệm đến với sân chơi này là chơi hết mình, không đặt nặng chuyện thắng thua gì cả. Chúng tôi giữ tâm lý rất thoải mái nhưng cũng hết sức nghiêm túc khi bắt tay vào công việc”.

Ekip chương trình the Remix 2015 

Sau thành công với phần trình diễn bản hit Badboy trong liveshow 1, Ca sĩ Đông Nhi tiếp tục tập trung họp bàn ý tưởng ca khúc thứ 2 trong đêm thi sắp tới. Trong đêm thi này, với chủ đề Non sông gấm vóc, Đông Nhi tiết lộ rằng cô sẽ hát một ca khúc về đất nước khá quen thuộc với bản phối hoàn toàn mới. Giọng ca Lắng nghe tim em chia sẻ rằng đây là thử thách cho cô bởi đây là ca khúc đã từng được nhiều ca sĩ thể hiện. Bản thân cô chưa từng thể hiện ca khúc này nên có đôi chút lo lắng. Nhưng đó cũng chính là động lực để cô trau dồi nhiều hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Với sự tham gia của dàn sao “khủng” và những đầu tư hoành tráng cho sân khấu, Liveshow khai cuộc The Remix - Hòa âm ánh sáng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau đêm thi đầu tiên, 8 nhóm thi sẽ tiếp tục bước vào liveshow 2 với chủ để "Non sông gấm vóc".

 

Theo đó, trong đêm thi này, các thí sinh sẽ phải phối mới một ca khúc về chủ đề quê hương, thiên nhiên và văn hóa Việt trên nền nhạc Trance. Đây là thử thách khó với các nhóm khi đa phần các ca sĩ thuộc 8 đội đều không thường xuyên hát những ca khúc ở dòng nhạc này. Tuy nhiên, với khả năng sáng tạo đã được họ thể hiện ở Liveshow mở màn, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự xuất hiện của nhiều tiết mục bất ngờ và thú vị trong đêm thi tối nay.

Liveshow 2 - The Remix truyền hình trực tiếp lúc 21h10 ngày 1/2/2014 trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news