Tin mới

Trực tiếp The Voice - Giọng hát Việt 2015: Vòng thi giấu mặt tập 1

Chủ nhật, 10/05/2015, 21:04 (GMT+7)

Tập 1 The voice - Giọng hát Việt 2015, vòng giấu mặt sẽ là đêm thi hấp dẫn của 11 gương mặt cá tính và đa sắc màu.

Tập 1 The voice - Giọng hát Việt 2015, vòng giấu mặt sẽ là đêm thi hấp dẫn của 11 gương mặt cá tính và đa sắc màu.

Tập 1 The voice - giọng hát Việt 2015 đem đến những tiết mục ấn tượng đa màu sắc. Vòng Giấu mặt. Trong đêm thi này, 11 thí sinh, 11 cá tính và màu sắc hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng” người xem và “đốn tim” các giám khảo với những màn trình diễn đặc sắc của mình.

Mở đầu chương trình là một cô gái có ngoại hình khá đặc biệt Phạm Vân Anh với ca khúc "All by myself". Thu Phương, và Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm là 3 giám khảo bấm nút chọn thí sinh Vân Anh. Thí sinh Vân Anh khiến 3 giám khảo tranh cãi kịch liệt để có thể kéo về đội mình.

Ca sĩ Mỹ Tâm đã đưa ra những lời nói ngọt ngào để kéo thí sinh về đội của mình: "Nói chung là chị thấy em đẹp, theo anh Hưng sẽ không hiểu em bằng chị đâu. Chị nghĩ em sẽ biết cách chọn ai. Chị sẽ làm cho em là quán quân chương trình này".

Ngay sau đó, ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng: "Chị Tâm nói xạo, anh nè, 3 năm ngồi ở đây, chỉ có anh mới làm được, mói có thể cho em tỏa sáng".

Cuối cùng thí sinh Vân Anh chọn nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Vân Anh chia sẻ từ nhỏ đã yêu quý Mỹ Tâm.

Thí sinh Khánh Linh đã khiến cả 4 huấn luyện viên bùng nổ. Quá phấn khích trước phần thi của Khánh Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã nắm tay Mỹ Tâm nhảy trên sân khấu khiến cả sân khấu bừng cháy.

Nhận xét về giọng hát của thí sinh, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Thấy anh với chị Tâm không quá hứng khỏi, quá thích em luôn, ra sân khấu nhảy luôn vì em. Hi vọng với sự nhảy nhót điên cuồng vừa rồi, em sẽ chọn anh hoặc chị Mỹ Tâm. Trong sâu thẳm giọng hát của em có cái gì đó nỗi niềm, anh sẽ khai thác và giúp em tỏa sáng".

Nữ Ca sĩ Thu Phương thì cho rằng: "Chị không có vội vàng khi bấm cbọn em, chị muốn nghe xem đằng sau cách hát ấy có gì đặc biệt. Chị rất muốn em về đội của chị".

Sau một hồi phân vân, đi theo tiếng gọi của trái tim, Khánh Linh đã chọn huấn luyện viên Thu Phương. Mỹ Tâm chia sẻ: "Em nghĩ chị Phương sẽ làm tốt cho bé".

Bốn huấn luyện viên đã sẵn sàng lựa chọn thí sinh The Voice

Nếu như ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng đã có kinh nghiệm làm huấn luyện viên Giọng hát Việt hai mùa vừa qua, Mỹ Tâm cũng từng ghi dấu ấn với vai trò giám khảo Vietnam Idol thì Thu Phương và Tuấn Hưng lại là "ẩn số ghế nóng" với khán giả Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm phấn khích vì thí sinh

Nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” dù là lần đầu làm giám khảo cho một chương trình truyền hình nhưng anh vẫn có được phong thái tự tin và quyết đoán. Nhận được sự động viên khích lệ tận nơi của vợ và đứa con trai quý tử, ca sĩ Tuấn Hưng càng thêm hào hứng khi ngồi trên ghế nóng. Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sự thú vị trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa ba.

Theo tin tức, ngay trong đêm thi này, 4 “ghế nóng” quyền lực đã phải tung đủ chiêu, mang những điều kiện của bản thân để có thể thuyết phục các giọng ca, từ chia sẻ kĩ thuật đến mang đến những lời hứa về thời gian chăm lo, về kế hoạch giúp thí sinh tỏa sáng đến những sự đồng cảm trong cảm xúc và giọng hát…Nhiều khi với những “chiêu” của mình, họ đã chiêu dụ thuyết phục thí sinh về đội, nhưng cũng không ít lần họ phải ngậm ngùi “nhường” cho Huấn luyện viên khác vì thí sinh đã có sẵn “đối tượng” trong lòng.

Kết quả sau tập 1, đội Đàm Vĩnh Hưng sở hữu những thí sinh sau Nguyễn Thu Hằng, Trần Thu Hòa. Đội Mỹ Tâm gồm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong và Nguyễn Thị Thu Thủy. Đội Tuấn Hưng sở hữu hai thí sinh: Lê Hữu Toàn và Nguyễn Diệu Mi. Cuối cùng đội Thu Phương gồm: Phùng Khánh Linh và Quách Cẩm Lê (Kimmese).

 

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news