Tin mới

Trực tiếp The Voice - Giọng hát Việt 2015: Vòng thi giấu mặt tập 2

Chủ nhật, 17/05/2015, 16:51 (GMT+7)

Tập 2 vòng giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2015 đem đến những tiết mục bất ngờ, những tài năng, phong cách âm nhạc ấn tượng khiến bốn huấn luyện viên phải ngạc nhiên.

Tập 2 vòng giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2015 đem đến những tiết mục bất ngờ, những tài năng, phong cách âm nhạc ấn tượng khiến bốn huấn luyện viên phải ngạc nhiên.

The Voice - Giọng hát Việt 2015 là chương trình giải trí tiếp tục tạo sức nóng với khán giả truyền hình cả nước. Theo tin tức, tập 2 vòng giấu mặt The Voice 2015 được truyền hình trực tiếp trên kên VTV3 vào 21h15 ngày 17/5. 

Xem video trực tiếp The voice tập 2 vòng giấu mặt

21h Tập 2 The voice vòng giấu mặt bắt đầu

The Voice Giọng hát Việt 2015 tập 2 vòng giấu mặt tiếp tục là cuộc tranh tài của những thí sinh với nhiều màu sắc âm nhạc, cá tính khác nhau. Điều này đã khiến bốn huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Thu Phương phải đau đầu để đưa ra những chiêu dụ thí sinh về đội của mình.

Trong đêm thi này, những giọng ca nội lực nhưng đầy cảm xúc sẽ là điểm nhấn ấn tượng của chương trình. Các thí sinh sở hữu chất giọng đẹp không chỉ chinh phục các Huấn luyện viên bởi màu giọng hát, kĩ thuật mà còn là sự cá tính hay trải nghiệm trong từng câu hát. Với các phần thi đặc sắc của mình, họ đã khiến các Huấn luyện viên “đứng ngồi không yên” trên ghế nóng. Tập 1 vòng Giấu mặt còn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với các tài năng “tài không đợi tuổi”. Những chất giọng dày, sáng với âm vực rộng và nét trải nghiệm trong tiếng hát đã làm các Huấn luyện viên phải ngạc nhiên khi quay lại nhìn ngoại hình và biết được tuổi thật của thí sinh.

Trong tập 1 vòng giấu mặt, đội Đàm Vĩnh Hưng sở hữu những thí sinh sau Nguyễn Thu Hằng, Trần Thu Hòa. Đội Mỹ Tâm gồm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong và Nguyễn Thị Thu Thủy. Đội Tuấn Hưng sở hữu hai thí sinh: Lê Hữu Toàn và Nguyễn Diệu Mi. Cuối cùng đội Thu Phương gồm: Phùng Khánh Linh và Quách Cẩm Lê (Kimmese).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news