Tin mới

The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 2: 4 HLV ngạc nhiên vì dàn thí sinh

Chủ nhật, 17/05/2015, 22:00 (GMT+7)

Tập 2 vòng giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2015 đem đến những tiết mục bất ngờ, những tài năng, phong cách âm nhạc ấn tượng khiến bốn huấn luyện viên phải ngạc nhiên.

Tập 2 vòng giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2015 đem đến những tiết mục bất ngờ, những tài năng, phong cách âm nhạc ấn tượng khiến bốn huấn luyện viên phải ngạc nhiên.

The Voice - Giọng hát Việt 2015 là chương trình giải trí tiếp tục tạo sức nóng với khán giả truyền hình cả nước. Theo tin tức, tập 2 vòng giấu mặt The Voice 2015 được truyền hình trực tiếp trên kên VTV3 vào 21h15 ngày 17/5. 

Sau 2 tập vòng giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2015 đội hình của 4 huấn luyện viên như sau: 

Đội Đàm Vĩnh Hưng sở hữu Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thu Hòa và 2 thí sinh từ tập 2 là Lê Quốc Vương, Nguyễn Thị Hồng Nhung

Độ Thu Phương gồm: Phùng Khánh Linh, Quách Cẩm Lê, Lê Hải Yến, Lê Thái Sơn.

Đội Mỹ Tâm gồm các thí sinh: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Cao Bảo Uyên.

Đội Tuấn Hưng: Lê Hữu Toàn, Nguyễn Diệu Mi, Nguyễn Thị Minh Uuyên, Lê Phương Thảo Linh, Hoàng Mai Hạ Vy

 

22h55: Thí sinh 16 tuổi đến từ Đà Lạt, Nguyễn Cao Bảo Uyên chinh phục cả 4 huán luyện viên. Thu Phương: Chị là người bấm máy sau cùng, chị cố gắng lắng nghe trọn vẹn những gì em hát. Sự truyền tải bài hát của em rất tốt. Em đủ khả năng hát một bài hát lớn lao hơn. Bốn câu cuối cùng em hát rất tốt. Chị rất vui khi em về đội của chị.

22h48: Chàng trai 23 tuổi Lê Thái Sơn thể hiện ca khúc Nhìn lại.

Thái Sơn chinh phục được hai huấn luyện viên Tuấn Hưng và Thu Phương bấm nút quay lại. Huấn luyện viên Thu Phương chia sẻ: Thái Sơn, chị Thu Phương nghĩ rằng chị đã chọn em là chính xác. Còn nam ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng: Anh thích tất cả các phần thi của em, chỉ có phần cuối là em chưa tiết chế được cảm xúc. Thái Sơn đã lựa chọn về đội của Thu Phương.

22h40: Thí sinh 21 tuổi Trần Thị Hằng chọn ca khúc "Vì anh đánh mất".

22h28: Nguyễn Thị Hồng Nhung thể hiện ca khúc Nobody's perfect.

Mỹ Tâm dành lời khen ngợi cho Hồng Nhung: Giọng em hay ghê, biểu cảm âm nhạc của em rất tốt. Em rất hiện đại, có gì sâu thẳm. Chị rất muốn em vào đội chị.

Tuấn Hưng cũng không kém cạnh Mỹ Tâm khi thuyết phục Hồng Nhung: Em thấy đấy, bất kể lần nào chị Tâm lựa chọn thì fan của chị ấy rất nhiệt tình. Vấn đề là một con người chỉ có một trái tim thôi, nghe em hát câu thứ 3 anh đã quay lại luôn. Anh nghĩ em phù hợp với anh. Nếu em lựa chọn anh, anh hứa sẽ làm em tốt hơn.

Trước những lời thuyết phục của 4 huấn luyện viên, Hồng Nhung quyết định lựa chọn về đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.

22h20: Thí sinh Nguyễn Thu Phương thể hiện ca khúc "Chênh vênh" như để gửi gắm cảm xúc câu chuyện của cuộc đời trong chương trình.

22h15: Cô gái hát nhạc chế Lê Hải Yến thể hiện ca khúc "Và em có anh". Hải Yến đã chinh phục được huấn luyện viên Thu Phương.

Xem video Hạ Vy khiến 4 huấn luyện viên đứng ngồi không yên

[mecloud]eiKtc7Y2lH[/mecloud]

21h57: Hoàng Mai Hạ Vy thể hiện ca khúc "Yêu mình anh". Hạ Vy đã chinh phục được cả 4 huấn luyện viên. Khiến 4 HLV phải đau đầu thuyết phục cô gái xinh xắn về đội của mình. 

 

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ: Chị là quay lại cuối cùng, nhưng phải nói rằng giọng hát của em không phải ai cũng có được. Chị phải công nhận em có giọng hát rất hay.

Không thua kém Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưngra sức thuyêt phục: Anh chỉ cần nghe 2 câu thôi là biết người này rất bản lĩnh, anh nhìn thấy ánh mắt của em, thấy mình cần nhau. Anh cần em. Anh chăm lo thí sinh chu đáo, và đưa thí sinh đi biểu diễn ở khắp mọi nơi. Hãy làm gì đền đáp lại sự yêu thương của anh. Anh cần em trở thành chiến binh mạnh nhất trong đội của anh. Hai đứa mình cần nhau.

Sau nhiều băn khoăn, Hạ Vy đã chọn huấn luyện viên Tuấn Hưng.

21h48: Thí sinh Nguyễn Trường Sinh, người từng tham gia chương trình The Voice mùa trước. Đến với chương trình, Trường Luân mang đến ca khúc "Đêm định mệnh"

21h38: Thí sinh Lê Phương Thảo Linh thể hiện ca khúc "Những ngày đã qua".

Sở hữu chất giọng nội lực, Thảo Linh đã chinh phục được cả 3 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng: Em hát hay quá, từng câu từng chữ giai điệu đẹp quá. Anh là người đầu tiên bấm nút quay lại. Có anh đây, xóa tan nỗi lo sợ, làm em thăng hoa hơn.Em không được phép lựa chọn người nào khác ngoài anh. Hát kiểu điên vừa rồi chỉ mình anh thôi.
Mỹ Tâm: Chị nghĩ đó là lời đe dọa của anh Hưng. Âm vực của em rất rộng, chị nghĩ rằng em xứng đáng vào vòng trong. Chị là phụ nữ chị sẽ hiểu phụ nữ hơn. 

 

21h26 :Mang chất giọng ngọt của người con gái Huế, thí sinh Nguyễn Thị Minh Uyên thể hiện ca khúc Lovin You.

Cả 4 huấn luyện viên thốt lên trước nhan sắc xinh đẹp của Minh Uyên. Mỹ Tâm hờn trách Đảm Vĩnh Hưng đã không bấm. 

Huấn luyện Tuấn Hưng - người bấm chọn Minh Uyên nhận xét: Anh phải bỏ kính ra nhìn em cho rõ, khi Hưng quyết định chọn, Hưng luôn nhìn 3 vị Huấn luyện viên quyết định như nào. 

21h15: Thí sinh sở hữu chất giọng cao vút Lê Quốc Vương 17 tuổi với ca khúc "Mây".

Ngay từ những câu hát đầu tiên thí sinh Quốc Vương đã chinh phục được huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm: Em từ đâu xuống vậy, sao lại có giọng hát đẹp vậy. Chị không biết nói gì luôn, giọng của em quá tuyệt vời. Bây giờ em không còn chị cũng được nhưng một ngày nào đó chị sẽ lấy em lại.

Đàm Vĩnh Hưng: 17 tuổi em đã hát được như vậy, em hát rất tốt. giọng em rất hợp với anh, anh tha thiết và rất mong em về đội của em, anh sẽ làm em tỏa sáng.

Thu Phương: Chị rất thích bài hát của em. Tuy nhiên càng về sau cách xử lý của em càng có vấn đề. Chị nghĩ rằng bài hát của em khó truyền tải cảm xúc, chị nghĩ rằng em chỉ cần có chị là em sẽ có kinh nghiệm đó.

Sau những lời thuyết phục của 3 huấn luyện viên, Lê Quốc Vương lựa chọn nam ca sĩ Đảm Vĩnh Hưng.

 

21h Tập 2 The voice vòng giấu mặt bắt đầu

The Voice Giọng hát Việt 2015 tập 2 vòng giấu mặt tiếp tục là cuộc tranh tài của những thí sinh với nhiều màu sắc âm nhạc, cá tính khác nhau. Điều này đã khiến bốn huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Thu Phương phải đau đầu để đưa ra những chiêu dụ thí sinh về đội của mình.

Trong đêm thi này, những giọng ca nội lực nhưng đầy cảm xúc sẽ là điểm nhấn ấn tượng của chương trình. Các thí sinh sở hữu chất giọng đẹp không chỉ chinh phục các Huấn luyện viên bởi màu giọng hát, kĩ thuật mà còn là sự cá tính hay trải nghiệm trong từng câu hát. Với các phần thi đặc sắc của mình, họ đã khiến các Huấn luyện viên “đứng ngồi không yên” trên ghế nóng. Tập 1 vòng Giấu mặt còn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với các tài năng “tài không đợi tuổi”. Những chất giọng dày, sáng với âm vực rộng và nét trải nghiệm trong tiếng hát đã làm các Huấn luyện viên phải ngạc nhiên khi quay lại nhìn ngoại hình và biết được tuổi thật của thí sinh.

Trong tập 1 vòng giấu mặt, đội Đàm Vĩnh Hưng sở hữu những thí sinh sau Nguyễn Thu Hằng, Trần Thu Hòa. Đội Mỹ Tâm gồm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong và Nguyễn Thị Thu Thủy. Đội Tuấn Hưng sở hữu hai thí sinh: Lê Hữu Toàn và Nguyễn Diệu Mi. Cuối cùng đội Thu Phương gồm: Phùng Khánh Linh và Quách Cẩm Lê (Kimmese).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news