Tin mới

Chelsea 1-0 Norwich City: Đã tìm thấy ánh sáng

Thứ bảy, 21/11/2015, 23:16 (GMT+7)

Chelsea đã có được chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp khi đánh bại Norwich City ở  vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16 với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Costa.

Chelsea đã có được chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp khi đánh bại Norwich City ở  vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16 với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Costa.

[mecloud]Acc1wsA007[/mecloud]

 

Diễn biến trận đấu

Hết giờ! Bàn thắng duy nhất của Diego Costa giúp Chelsea giành chiến thắng đầu tiên sau 3 vòng đấu liên tiếp chỉ biết đến mùi thất bại.

Hiệp 2 sẽ có 4 phút bù giờ.

90': Hazard rời sân nhường chỗ cho Azpilicueta.

 87': Chelsea thay đổi người. Willian rời sân nhường chỗ cho đồng hương Ramires.


86': KHÔNG VÀO!!! Matic đột phá thông minh vào thẳng vòng cấm đội khách nhưng cú dứt điểm cuối cùng của tuyển thủ Serbia lại không thể thắng được thủ môn Ruddy.

83': Pedro rời sân để nhường chỗ cho Oscar.

81': Pedro ngã trong vòng cấm Norwich sau nỗ lực đi bóng nhưng trọng tài không cho rằng đã có lỗi của hậu vệ đội khách.

77': Kennedy và Matic thực hiện pha chồng cánh rất hay nhưng đường căng ngang cuối cùng của tài năng trẻ người Brazil lại không thể vượt qua hậu vệ đội khách.

73': Norwich thực hiện liên tiếp 3 sự thay đổi người. Mulumbu, MBokani và Olsson rời sân để nhường chỗ cho Jerome, Dorrans và Hoolahan.


68': Brady cướp bóng từ chân Matic và tung cú sút khá bất ngờ nhưng thủ thành Begovic kịp bay người đẩy bóng chịu phạt góc.

67': KHÔNG VÀO!!! Willian thực hiện quả đá phạt thông minh để Zouma dứt điểm kỹ thuật đưa bóng dội xà khung thành đội khách.

48': KHÔNG ĐƯỢC! Cú sút phạt từ khoảng cách 25 m của Willian đã không thể vượt qua được đôi tay của thủ thành Ruddy, người đã thi đấu rất tốt kể từ đầu trận.

Hiệp 2 bắt đầu

45+1': Hết hiệp 1! Chelsea đã có một trong những hiệp đấu hay nhất kể từ đầu mùa nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến đội chủ nhà chưa thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương.

43': KHÔNG VÀO!!! Khung thành Chelsea và Norwich liên tiếp chao đảo. Sau khi Bassong bỏ lỡ một cơ hội rất rõ ràng, đến lượt Costa dứt điểm hỏng ăn ở một tình huống còn thuận lợi hơn.

39': KHÔNG ĐƯỢC! Willian chọc khe rất hay cho Costa và tiền đạo người Tây Ban Nha đã ngã sau pha tranh chấp với Bassong nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

35': Willian nhận thẻ vàng không đáng có sau tình huống cố tình ném biên thẳng vào mặt trung vệ Bassong.

32': Fabregas tung cú sút quyết đoán vào góc gần nhưng thủ thành Ruddy kịp làm chủ tình hình.

31': Trọng tài vừa rút ra tấm thẻ vàng đầu tiên trong trận đấu này dành cho Mulumbu (Norwich).

28': Willian vừa ngã trong vòng cấm sau cú chuồi bóng của hậu vệ đội khách nhưng rất khó để trọng tài cho Chelsea hưởng phạt đền.

24': KHÔNG CÓ PENALTY.  Mokani đã ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Zouma nhưng trọng tài không cho Norwich hưởng phạt đền.

19': Chelsea đang nhập cuộc rất tốt. Đội chủ nhà thi đấu quyết tâm và tạo ra thế trận tấn công linh hoạt khi liên tục hoán đổi vị trí giữa bộ ba Willian - Hazard - Pedro.

13': KHÔNG VÀO! Rất đáng tiếc cho các cầu thủ Chelsea. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Willian, Terry băng vào dứt điểm một chạm cực nhanh nhưng bóng lại đi sạt cột dọc khung thành đội khách.

9': NGUY HIỂM!!! Hazard đột nhập rất nhanh xuống nách trái trước khi thực hiện đường căng ngang để Fabregas dứt điểm nhưng ở tư thế không thuận lợi, tiền vệ người Tây Ban Nha chạm bóng đi vọt xà.

[mecloud]Gg2moRYmEI[/mecloud]

5': Sau tình huống phối hợp rất nhuyễn của các cầu thủ Norwich, Brady thực hiện đường tạt bóng nhưng không thể vượt qua được sự truy cản của một hậu vệ đội chủ nhà

Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Begovic, Ivanovic, Zouma, Terry, Kenedy, Fabregas, Matic, Pedro, Willian, Hazard, Costa.

Dự bị: Ramires, Oscar, Traore, Remy, Cahill, Blackman, Azpilicueta.

Norwich City: Ruddy, Wisdom, Bennett, Bassong, Olsson, Redmond, O'Neil, Mulumbu, Brady, Howson, Mbokani.

Dự bị: Whittaker, Jerome, Rudd, Hoolahan, Dorrans, Lafferty, Odjidja-Ofoe.


Lực lượng:

Chelsea: Courtois và Falcao chấn thương. Hazard, Zouma và Ivanovic chưa chắc thi đấu.

Norwich: Jarvis chấn thương. Redmond chưa chắc thi đấu.

Thông tin bên lề:

Trong 11 lần gặp nhau gần nhất, Chelsea thắng tới 7 và chỉ thua 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news