Tin mới

Việt Nam 3- 0 Campuchia: Việt Nam nắm chắc ngôi đầu

Thứ bảy, 24/11/2018, 20:47 (GMT+7)

Tiến Linh và Quang Hải liên tiếp lập công vào cuối hiệp một giúp Việt Nam có lợi thế lớn để vào bán kết AFF Cup 2018.

Tiến Linh và Quang Hải liên tiếp lập công vào cuối hiệp một giúp Việt Nam có lợi thế lớn để vào bán kết AFF Cup 2018.

 

 

 

Trí thức trẻNgười lao động cho hay với lợi thế sân nhà và sự vượt trội về đẳng cấp chính là cơ sở để đội tuyển Việt Nam tự tin giành trọn 3 điểm trước Campuchia, thậm chí thắng đậm để vào bán kết với ngôi đầu bảng.

Phút 95: 

Việt Nam đánh bại Campuchia với tỷ số 3-0.

Phút 61: Phan Văn Đức nâng tỷ số lên 3-0

Tiền đạo của SLNA đỡ bóng trong thế quay lưng vào khung thành nhưng có pha xoay người dứt điểm ngay làm bất ngờ thủ môn Vichet. Người gác đền của Campuchia không kịp có phản ứng và chỉ biết nhìn bóng bay vào lưới.

Phút 57: Bóng vọt xà ngang

Đình Trọng thoải mái dâng cao tới sát vòng 16m50 trước khi tung cú sút căng đi vọt xà ngang. Sự xuất hiện của trung vệ này ở gần khung thành Campuchia cho thấy sự vượt trội của đội chủ nhà.

Phút 47: Hiệp 2 bắt đầu

Tiến Linh cho thấy phẩm chất của một trung phong cổ điển, dứt điểm một chạm gọn gàng. Ảnh: Vnexpress

Tiến Linh có pha đánh đầu giống bàn mở tỷ số nhưng lần này bóng đi trúng vị trí thủ môn Vichet. Đây là pha bóng nguy hiểm đầu tiên của Việt Nam trong hiệp hai.

Hiệp một kết thúc

Việt Nam dẫn trước Campuchia với tỷ số 2-0.

20h12: Việt Nam nhanh chóng nhân đôi tỷ số sau khi phá thế bế tắc. Hồng Duy băng lên bên cánh trái, vượt qua hậu vệ Campuchia và bình tĩnh chờ đồng đội trước khi trả ngược cho Quang Hải dứt điểm vào lưới trống.

Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam, sau pha đánh đầu đẳng cấp từ đường tạt bên cánh phải của Trọng Hoàng. Vua phá lưới nội V-League 2018 ghi dấu ấn ngay ở trận đầu tiên đá chính tại AFF Cup.

Quang Hải có cơ hội thực hiện cú đá phạt sở trường sau khi Tiến Linh bị phạm lỗi ở khoảng cách 25 mét. Tuy nhiên, cú đá chìm của tiền vệ Việt Nam không đi qua được hàng rào.

19h40: Cú dứt điểm của Quang Hải đi vọt xà ngang, rất đáng tiếc.

 dứt điểm Phan Văn Đức. Việt Nam dồn lên tấn công ngay từ đầu trận

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia đã bắt đầu. Việt Nam trong trang phục màu đỏ, Campuchia màu trắng.

19h30: Đội hình xuất phát

Công Phượng, Xuân Trường và "Messi Campuchia" Chan Vathanaka cũng ngồi ghế dự bị hôm nay. Ảnh: Trí thức trẻ

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh

Campuchia: Vichet, Pheng, Visal, Meng, Chhoeun, Suhana, Chanpolin, Sokumpheak, Thiva, Bunheing, Kakad 

Anh Đức và Công Phượng đều dự bị trong trận đấu hôm nay. Có lẽ HLV Park Hang-seo muốn dưỡng sức cho 2 học trò cho trận bán kết, nếu như ĐT Việt Nam đi tiếp.

Đông đảo cổ động viên đến cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Trí thức trẻ

17h45:  CĐV Việt Nam nô nức đổ về các nẻo đường hướng đến sân Hàng Đẫy (Hà Nội), nơi tròn 20 năm mới đăng cai trở lại một trận đấu trong khuôn khổ AFF Cup.

Một kết quả hoà trước Campuchia sẽ đưa tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018 nhưng chắc chắn HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ tập trung tối đa cho mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận cầu trên sân Hàng Đẫy.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news