Tin mới

Trực tiếp từ Hàn Quốc: Phản ứng bất ngờ của người Hàn trước siêu đám cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Thứ hai, 30/10/2017, 19:29 (GMT+7)

Nhóm phóng viên chúng tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn người dân Hàn Quốc về đám cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki, và nhận được những câu trả lời hết sức bất ngờ.

Nhóm phóng viên chúng tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn người dân Hàn Quốc về đám cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki, và nhận được những câu trả lời hết sức bất ngờ.

Chỉ còn hơn một ngày nữa, "đám cưới thế kỷ" của và sẽ diễn ra. Hiện tại, hàng triệu fan của cặp đôi cũng như của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đang mong ngóng được chứng kiến thời khắc trọng đại này.

Trên các trang fanclub của cặp đôi, không khí đã vô cùng rộn ràng. Thậm chí, fan Philippines còn tổ chức hẳn một "đám cưới sớm" cho Song - Song trước thềm hôn lễ.

Ở nhiều nước Châu Á cũng như Việt Nam, ngày vui của Song Hye Kyo - Song Joong Ki nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Thế còn ở Hàn Quốc thì sao? Người dân ở đất nước Kim Chi suy nghĩ thế nào trước siêu đám cưới này?

Nhóm phóng viên của chúng tôi đã có mặt tại Hàn Quốc để, thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với người dân Hàn cũng như các bạn du học sinh, Việt Kiều sinh sống tại đây, và đã nhận được những câu trả lời hết sức bất ngờ.

Khác với suy nghĩ của nhiều fan hâm mộ, khi chúng tôi hỏi về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, nhiều người dân Hàn tỏ ra không mấy quan tâm, dù họ là cặp đôi vàng Kbiz. Với họ, đây chỉ là một sự kiện bình thường của làng giải trí, trong khi trong cuộc sống họ vẫn còn nhiều thứ đáng để bận tâm hơn.

Trực tiếp từ Hàn Quốc: Phản ứng bất ngờ của người Hàn trước siêu đám cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki - Ảnh 2.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Bạn Vũ Anh Thắng - một du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc cho hay: "Song Hye Kyo - Song Joong Ki là cặp sao hạng A, mình là người thường xuyên đọc báo nên có chút quan tâm đến họ. Nhưng đám cưới của họ cũng chỉ là một sự kiện bình thường thôi.

Những đám cưới của sao như vậy diễn ra rất nhiều. Xu hướng chung là không thích phô trương, thiên về sự giản dị. Nó tạo thành một series rồi. Không có gì đặc biệt".

Chị Phương - một bà nội trợ người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc cũng chia sẻ: "Thực ra người Hàn không chú ý lắm đến đám cưới của cặp đôi này. Đàn ông thì chắc chắn không quan tâm rồi, còn phụ nữ thì cũng chỉ để ý chút ít thôi.

Một số chị bạn người Hàn của mình còn bảo rằng họ chẳng quan tâm đến Song Hye Kyo, chỉ hơi tiếc vì Song Joong Ki đi lấy vợ thôi.

Nói chung, người ta chỉ hơi "sốc" khi Song Hye Kyo - Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố kết hôn thôi. Chứ còn hiện tại, khi nhiệt đã giảm, thì độ quan tâm đến đám cưới này cũng giảm đi nhiều".

Tuy vậy, đối với những người hâm mộ Song - Song và bộ phim Hậu duệ mặt trời thì hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là sự kiện rất đáng để trông đợi.

Theo tiết lộ, vào 16h chiều mai (giờ Hàn Quốc), ngày vui của cặp đôi sẽ diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul. Lễ cưới hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của dàn khách mời toàn sao "khủng" đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news