Tin mới

U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia: Chia điểm đầy tiếc nuối

Thứ năm, 27/08/2015, 19:50 (GMT+7)

U19 Việt Nam thi đấu lấn lướt trong hiệp 2. Tuy nhiên, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn lại không thể tận dụng thành công và đánh chấp nhận chia điểm với U19 Malaysia.

U19 Việt Nam thi đấu lấn lướt trong hiệp 2. Tuy nhiên, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn lại không thể tận dụng thành công và đánh chấp nhận chia điểm với U19 Malaysia.

[mecloud]VpHPDIQtw6[/mecloud]

Sau chiến thắng 2-0 trước Đông Timor ở trận đấu mở màn Giải U19 Đông Nam Á 2015 diễn ra ngày 25/8 vừa qua, NHM đang kỳ vọng một U19 Việt Nam chơi sắc nét và hiệu quả hơn. Ở trận đầu ra quân, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành chiến thắng nhưng màn trình diễn của họ lại thiếu thuyết phục. Chính vì vậy, nhiều người mong chờ màn "lột xác của U19 Việt Nam ở trận đấu gặp U19 Malaysia diễn ra chiều ngày 27/8. 

Ở hiệp đấu thứ nhất, U19 Việt Nam và U19 Malaysia được đánh giá ngang bằng khi cả 2 đội đều tạo ra được cơ hội nguy hiểm về phía khng thành đối phương, đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi. 

U19 Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc ở giải U19 ĐNÁ

Bước sang hiệp hai, U19 Việt Nam đã chơi đầy hứng khởi và giành quyền kiểm sát thế trận gần như hoàn toàn, tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn hơn.  Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên của hàng công mà đặc biệt là Đức Chinh, U19 Việt Nam đã không thể tận dụng thành công, trong đó đáng tiếc nhất là tình huống dứt điểm dội cột dọc của tiền đạo số 4 ở phút 83.

Chung cuộc, U19 Việt Nam bị U19 Malaysia cầm hòa đáng tiếc. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải cải thiện và nỗ lực hơn ở trận đấu tiếp theo gặp U19 Myanmar để tranh tấm vé vào bán kết. 

Diễn biến trận đấu

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia kết thúc với tỷ số 0-0. Đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu tốt hơn, đặc biệt trong hiệp 2 nhưng không thể giành chiến thắng.


90': Trận đấu được bù giờ 3 phút.

86': NGUY HIỂM. Lâm Thuận sút phạt vào góc gần nhưng thủ môn Muhammad Zulkfly kịp khép góc, giúp U19 Malaysia tránh bàn thua.


83': KHÔNG VÀO! Một lần nữa Lâm Thuận chuyền bóng như đặt cho Đức Chinh. Tuy nhiên, chân sút mang áo số 4 lại dứt điểm trúng cột bật ra. Đức Chinh không có duyên ở trận này.


76': KHÔNG VÀO! Ở vị trí rất thoải mái nhưng Đức Chinh lại dứt điểm chệch cột. Tiền đạo mang áo số 4 của U19 Việt Nam bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong những phút vừa qua. 

75': Đức Chinh bị đau sau pha cản phá của Muhamad Hisham. Tuy nhiên, trọng tài không thổi phạt cầu thủ U19 Malaysia. 5 phút trước 

73': NGUY HIỂM. Lâm Thuận chuyền bóng mở ra cơ hội cho Đức Chinh. Tuy nhiên, tiền đạo mang áo số 4 lại đệm bóng trúng người hậu vệ U19 Malaysia đưa bóng đi hết đường biên ngang. 

69': U19 Việt Nam thay người cuối cùng. Tiến Linh vào thay Thanh Hậu. Tiến Linh là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho U19 Việt Nam ở trận gặp Đông Timor.

65': KHÔNG VÀO! Quang Hải chuyền bóng từ cánh trái, tạo điều kiện để Đức Chinh đánh đầu. Tuy nhiên, bóng đi chệch cột.

62': NGUY HIỂM. Quang Hải chuyền bóng vào trong cho Đức Chinh nhưng hậu vệ của U19 Malaysia kịp đánh đầu cản phá.

61': NGUY HIỂM. Syahmi Safari dứt điểm kỹ thuật bằng chân phải, nhưng bóng đi vọt xà khung thành của U19 Việt Nam.

59': U19 Việt Nam thay đổi người. Hoàng Nam vào thay Trọng Huy.

54': KHÔNG VÀO! Bóng đập cột khung thành U19 Việt Nam. Sau pha phối hợp bài bản, bóng đến chân Abdullah. Tuy nhiên, cú sút của Abdullah lại đưa bóng trúng cột khung thành U19 Việt Nam.

51': NGUY HIỂM. Quang Hải sút phạt vào góc gần nhưng bóng đi chệch khung thành. U19 Việt Nam đang tạo ra sức ép khá lớn.


49': Abdullah nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Trước đó, Abdullah phạm lỗi với Duy Khánh cách khung thành U19 Malaysia trên 20 m.

48': NGUY HIỂM. Sau pha xử lý bóng khéo léo, Quang Hải cứa lòng vào góc cao nhưng bóng chạm chân cầu thủ U19 Malaysia đi hết đường biên ngang.

46': Lâm Thuận dứt điểm từ khoảng cách chừng 25 m. Bóng đi vào góc gần nhưng không gây nguy hiểm cho thủ môn U19 Malaysia.

Hiệp 2 trận đấu bắt đầu!

45'+2': KẾT THÚC HIỆP 1. Hai đội tạm hòa nhau 0-0. 

Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ.  

44': Quang Hải vào thay cho Thế Tài.

40': Malaysia bắt đầu cân bằng được thế trận và có nhiều đợt tấn công ở khu trung lộ. 

 35': U19 Việt Nam vẫn đang kiểm soát vượt trội so với đối thủ nhưng Malaysia là những người sở hữu 2 cơ hội nguy hiểm.
 

30': Lâm Thuận vừa có cú treo bóng từ xa khi thấy thủ môn Malaysia đã ra khỏi khung gỗ. Bóng đi không đúng mục tiêu.

 25': Thanh Hậu thi đấu rất xông xáo, hầu như tất cả những đường lên bóng của U19 Việt Nam đều qua chân cầu thủ của HAGL này.

20': U19 Việt Nam xếp nhì bảng B với 1 chiến thắng (ghi 2 bàn, không thủng lưới).

19': U19 Malaysia có sự thay đổi người. Syamer Abba vào sân thay cho Jafri Firdaus Chew.  

17': Tiền đạo Muhammad Safari đang bị đau và được cáng ra khỏi sân. Tại giải lần này Safari đã có được 3 bàn thắng.

 16': Trọng Huy nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với Danial Abdullah

12': Những phút vừa qua U19 Việt Nam chơi lấn át đối thủ.

4': Những phút đầu trận đấu, U19 Việt Nam đã tạo được áp lực rất lớn lên khung thành Malaysia.  

1': NGUY HIỂM. Ngay những giây đầu tiên Lâm Thuận đã có đường căng ngang, cắt mặt khung thành Malaysia. Đáng tiếc không có cầu thủ nào của U19 Việt Nam chạm được bóng.

Đội hình thi đấu:

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Tấn Tài, Tiến Dụng, Trọng Đại, Văn Hào, Trọng Huy, Thanh Hậu, Duy Khánh, Lâm Thuận, Thế Tài, Đức Chinh.

Dự bị: Việt Anh, Tiến Anh, Du Đạt, Văn Hòa, Trọng Hòa, Tiến Linh, Hoàng Nam, Hải Quân, Minh Di, Quang Hải, Minh Hiếu, Sỹ Huy.

U19 Malaysia: Hafiz, Ibrahim, Ismail, Saipul, Firdaus Chew, Mohana Raj, Ashraf Abdullah, Jun Jin, Safari, Ramadhan Jalil, Adnan.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U19 Malaysia