Tin mới

U22 Việt Nam vs U22 Campuchia: Hà Đức Chinh và Tiến Linh ghi bàn

Thứ bảy, 07/12/2019, 17:39 (GMT+7)

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia - Trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/12 trên SVĐ Rizal Memorial.

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia

94': HẾT GIỜ!!! U22 Việt Nam xuất sắc giành tấm vé vào chung kết.

94': KHÔNG VÀO!!! VĂN TOẢN ĐÃ CHIẾN THẮNG KEO SOKPHENG TRÊN CHẤM PHẠT ĐỀN!!!

90': U22 Campuchia có quả penalty trong những giây cuối cùng khi cầu thủ U22 Việt Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm.

83' KHÔNG VÀOOO! Hà Đức Chinh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 4 sau khi cú dứt điểm trong vòng cấm của anh lại đưa bóng đi vọt xà.

78': Keo Sokpheng có cú sút từ xa nhưng Văn Toản đã làm chủ được tình hình.

68: VÀOOO!!! HÀ ĐỨC CHINH HOÀN TẤT CÚ HAT TRICK CỦA MÌNH TRONG TRẬN ĐẤU!! Từ quả phạt góc của Thái Quý, số 9 của U22 Việt Nam đệm lòng để đem về bàn thắng thứ 4 cho U22 Việt Nam.

67': Một nửa thời gian thi đấu chính thức của hiệp 2 đã trôi qua. U22 Việt Nam chủ động chơi chậm nhằm bảo toàn tỉ số. Ngoài ra, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang cố gắng để tránh những chấn thương.

57': Đỗ Hùng Dũng được rút ra sân nghỉ. Vào thay cho anh là Bùi Tiến Dụng. Đó cũng là sự thay đổi người cuối cùng của U22 Việt Nam.

50': Ngôi sao số 1 của Campuchia, Keo Sokpheng không giữ được bình tĩnh đã đánh vào mặt Thành Chung. Hai cầu thủ cùng bị trọng tài cảnh cáo.

46': Hiệp 2 bắt đầu! U22 Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2. Triệu Việt Hưng vào sân thay Hoàng Đức.

45': Đúng lúc này trọng tài thổi hồi còi kết thúc hiệp 1 của trận đấu. U22 Việt Nam đang dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-0.

45': 3-0 CHO U22 VIỆT NAM!!! Các cầu thủ Campuchia xử lý quá lóng ngóng bên phần sân nhà và để Trương Văn Thái Quý cướp được bóng. Tiền vệ này có quả tạt để Hà Đức Chinh đánh đầu ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình ở trận đấu này.

44': U22 Việt Nam có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Tiến Linh bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Trương Văn Thái Quý.

37': Nhận 2 bàn thua chỉ trong ít phút, U22 Campuchia tỏ ra choáng váng. Họ không thể triển khai bóng mạch lạc như trước. Trong khi đó đoàn quân áo đỏ lại có sự hưng phấn và tự tin hơn rất nhiều.

30': Sau pha va chạm với đối thủ, Đỗ Hùng Dũng đang nằm sân và phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

25: VÀOOOO!!! Hà Đức Chinh thoát xuống quá nhanh và trong tư thế đối mặt, số 13 của U22 Việt Nam đã dứt điểm quá lạnh lùng để đem về bàn thắng thứ 2 cho U22 Việt Nam.

20' TIẾN LINH CÓ CƠ HỘI ĐỐI MẶT!!! KHÔNG VÀO!!! Chân sút của U22 Việt Nam dứt điểm đúng vào vị trí của thủ môn. Số 22 đang phải nằm sân và tỏ ra rất đau đớn.

19': TIẾN LINH GHI BÀN!!! U22 VIỆT NAM VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC 1-0!!! Từ quả tạt của Đức Chinh, Tiến Linh có pha đánh đầu cực kì kĩ thuật khiến thủ môn đối phương chôn chân đứng nhìn.

15': Piseth bên phía U22 Campuchia có pha vào bóng rất ác ý với Trọng Hoàng. Tranh cãi đã xảy ra nhưng cầu thủ của U22 Campuchia chỉ phải nhận thẻ vàng.

10': U22 Việt Nam có quả đá phạt bên cánh phải. Hoàng Đức treo bóng để Đoàn Văn Hậu đánh đầu nhưng bóng lại đi quá cao.

4': U22 Việt Nam có cú sút đầu tiên. Từ cự ly khoảng hơn 20m, Hoàng Đức sút bóng nhưng thiếu chính xác.

3': U22 Campuchia chơi rất chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đối thủ liên tục dồn ép khiến U22 Việt Nam triển khai bóng tương đối khó khăn.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam: Văn Toản, Thanh Thịnh, Tấn Sinh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Chinh, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Thành Chung, Đức Chiến, Tiến Linh.

U22 Campuchia: Soksela, Chansopheak, Piseth, Chanpolin, Bunhieng, Kakada, Sovann, Sokpheng, Safy, Meng, Muslim.

Cập nhật: U22 Indonesia vào chung kết SEA Games 30

Trước đối thủ U22 Myanmar, U22 Indonesia chơi áp đảo hoàn toàn. Tuy nhiên họ vẫn phải mất tới 120 phút mới có thể có tấm vé đầu tiên vào chơi ở chung kết SEA Games 30. Với chiến thắng 4-2 trước U22 Myanmar, U22 Indonesia đang chờ đợi kết quả giữa cặp đấu này để xác định đối thủ vào chơi ở chung kết.

Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ở đâu?

Vào 19h00 ngày 07/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu bán kết thức 2 môn bóng đá nam Sea Games 30 gặp đối thủ U22 Campuchia. Đây được coi như thử thách nhẹ nhàng hơn so với đối thủ cùng bảng là U22 Indonesia phải chạm trán U22 Myanmar.

Các trận đấu trong khuôn khổ môn bóng đá nam của SEA Games 30 được tường thuật trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng truyền hình. NHM có thể xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV5, VTV6)... Ngoài ra, các kênh của VTC, K+ VTVCab, HTV Thể thao cũng là những lựa chọn.

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchua

Bên cạnh lựa chọn xem qua truyền hình, khán giả còn có thể theo dõi thông qua các ứng dụng trên nền tảng di động cũng như mạng Internet. Các kênh Youtube của Next Media, LĐBĐ Việt Nam hay Fanpage của 2 đơn vị này cũng sẽ đồng loạt phát sóng trận đấu. Ngoài ra, người xem có thể theo dõi các kênh truyền hình trực tuyến của các đài truyền hình thông qua trang web xem trực tuyến. Các đường link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Singapore gồm có:

HLV Park Hang Seo thận trọng trước đối thủ

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng đây sẽ là một trận cầu khó khăn với U22 Việt Nam. Trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu, thầy Park cho biết: Đó sẽ là trận đấu khó khăn, có nhiều ý nghĩa, thắng thì vào chung kết. U22 Campuchia có lợi thế nghỉ nhiều hơn. Vì vậy, chúng tôi cần chuẩn bị thật kỹ về chiến thuật và tinh thần".

"U22 Campuchia là hiện tượng. Tôi nghĩ đội nào cũng mạnh ở bảng B. Chúng tôi muốn tập trung vào trận gặp Campuchia và cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news