Tin mới

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Martin Lo suýt lập công

Thứ sáu, 07/06/2019, 18:28 (GMT+7)

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Myanmar - Trận đấu giao hữu của 2 đội tuyển U23 diễn ra vào lúc 20h00 tối ngày 07/06.

Diễn biến trận đấu, F5 liên tục để được cập nhật:

96': HẾT GIỜ!!! U23 Việt Nam có chiến thắng 2-0 trước U23 Myanmar.

93': Trọng Huy bị truất quyền thi đấu! Cầu thủ của Bình Dương có pha vào bóng cực kì nguy hiểm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

92': Martin Lo có cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm. Bóng đi rất xoáy, đánh bại thủ thành Thitsar Min nhưng lại bị xà ngang từ chối.

85': SUÝT NỮA TỈ SỐ LÀ 3-0!!! Bảo Toàn có tình huống đối mặt với thủ môn U23 Myanmar nhưng Thitsar Min lại là người chiến thắng.

77': THẺ ĐỎ CHO CẦU THỦ MYANMAR! Tiền đạo Win Naing Tun nổi nóng sau pha phạm lỗi với Ngọc Bảo. Cầu thủ của U23 Myanmar đã mất bình tĩnh và bị truất quyền thi đấu!

76': TỶ SỐ LÀ 2-0!!! Thanh Thịnh có pha đột phá bên hành lang cánh trái trước khi căng ngang để Tiến Linh đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

71': Tiến Linh có pha xoay sở giữa vòng vây các hậu vệ đối phương và tung cú dứt điểm. Thủ thành Thitsar Min lại một lần nữa chiến thắng.

66': Tỷ số vẫn là 1-0! Thủ thành của Myanmar tiếp tục chơi rất chắc chắn với tình huống băng ra cản phá cú dứt điểm của cầu thủ U23 Việt Nam.

58': KHÔNG VÀO!!! Vừa vào sân thay người, Bảo Toàn có cú dứt điểm khiến thủ môn của U23 Myanmar phải bay người cản phá.

52': Sau một pha va chạm từ phía sau, Trọng Hùng tỏ ra rất đau đớn. Anh phải rời sân bằng cáng và lập tức U23 Việt Nam có luôn 3 sự thay đổi người.


21h35': Cơn mưa giông tại Phú Thọ đã tạm ngớt. Sau khi tham khảo ý kiến, trọng tài chính cho trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar được tiếp tục.

21h26': Nếu trong vòng 10' nữa thời tiết không được cải thiện, trận đấu có nguy cơ phải tạm hoãn.


46': Do thời tiết không ủng hộ với cơn giông và chớp giật. Trọng tài chính đã phải tạm dừng trận đấu để đảm bảo an toàn.

45': Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số là 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam.

38': BÓNG DỘI CỘT DỌC!!! Hoàng Đức nhận bóng từ quả căng ngang, sau đó tung cú dứt điểm đưa bóng đi đúng cột dọc.

32': ĐỐI MẶT!!! Việt Hưng có đường chọc khe chuẩn xác để Trọng Hùng thoát xuống. Tuy nhiên thủ thành của U23 Myanmar đã băng ra kịp thời!

Trọng Hùng không thể thắng được thủ thành U23 Myanmar. Ảnh: Zing

25': Không vào!!! Tiến Linh có cơ hội dứt điểm rất thoải mái trong vòng cấm nhưng tiền đạo của Bình Dương lại đưa bóng đi lên trời.

23': CƠ HỘI NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0!!! Từ quả phạt góc của Hoàng Đức, Trọng Hùng bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi trúng xà ngang khung thành của U23 Myanmar.

20': Từ cự ly khoảng 23m, hậu vệ A Mít tung cú dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đối thủ. U23 Việt Nam vẫn đang nằm hoàn toàn thế trận.

15': VÀOOO! U23 Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số. Người ghi bàn là Triệu Việt Hưng sau một cú sút rất quyết đoán từ ngoài vòng cấm!!

Triệu Việt Hưng ăn mừng sau bàn mở tỷ số. Ảnh: Zing

12': U23 Việt Nam vẫn đang nắm thế chủ động. Hoàng Đức là cái tên hoạt động năng nổ nhất trong những phút đầu với vai trò nhạc trưởng.

6': KHÔNG ĐƯỢC!!! Từ cự ly đá phạt khoảng 16m, cú sút của Hoàng Đức đã không thể vượt qua hàng rào của U23 Myanmar. Các chàng trai áo đỏ đang nhập cuộc rất tưng bừng.

4': Tiến Linh đi bóng nỗ lực nhưng bị cầu thủ của U23 Myanmar phạm lỗi. Trọng tài chính đã rút ra chiếc thẻ vàng đầu tiên. U23 Việt Nam có quả đá phạt với góc sút rất rộng!

1': Trận đấu bắt đầu

Cập nhật: Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam:

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Myanmar. Ảnh: Onsports

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar ở đâu?

Next Media chính là đơn vị truyền thông sở hữu toàn bộ bản quyền phát sóng của và hình ảnh của trận đấu này. Đây cũng là đơn vị nắm bản quyền của 2 trận đấu của tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019. Sau các thỏa thuận với Next Media, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam VOV sẽ là 2 đài truyền hình trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar thi đấu vào tối nay.

U23 Việt Nam và U23 Myanmar đều đặt quyết tâm cao nhất trong trận đấu này. Ảnh: VTC

Ngoài ra, NHM có thể truy cập các đường link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar:

Họ nói gì trước trận đấu?

HLV U23 Myanmar: "Bóng đá Việt Nam số 1 Đông Nam Á"

Huấn luyện viên trưởng đội U23 Myanmar, Velizar Popov đánh giá rất cao bóng đá Việt Nam sau những thành công trong thời gian qua. Ông nhận định U23 Việt Nam vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch SEA Games 30. "Đội Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay. Trận đấu tối 7/6 là bài kiểm tra năng lực của chúng tôi. U23 Myanmar muốn tiến xa thì phải vượt qua bài kiểm tra này với kết quả tốt", ông nói.

HLV U23 Myanmar đánh giá rất cao thành công của bóng đá Việt Nam.

Tình hình lực lượng của U23 Việt Nam

Trong trận giao hữu với CLB Viettel vừa qua, U23 Việt Nam đã đón nhận thêm 2 ca chấn thương là tiền vệ Thanh Sơn và Đức Thông. Những cái tên còn lại đều đủ khả năng ra sân.

Ngôi sao đáng chú ý

Sự xuất hiện của Martin Lo giúp cầu thủ Việt kiều này có cơ hội lần đầu tiên khoác áo U23 Việt Nam. Trong bối cảnh những cầu thủ trụ cột của U23 Việt Nam vắng mặt vì những lý do khác nhau, Martin Lo đang trở thành niềm hy vọng lớn.

Trong trận giao hữu với Viettel vừa qua, Martin Lo chơi trọn vẹn suốt 90 phút. Ở trận gặp Viettel, dù bị kèm rất chặt bởi một hàng thủ V.League, cầu thủ Việt kiều này vẫn gây được một số ấn tượng tốt.

Martin Lo nhận được sự kì vọng rất lớn trong đợt tập trung này. Ảnh: Internet

Martin Lo đang có phong độ rất cao tại giải hạng Nhất. Sau 9 vòng, tiền vệ này đã có 3 bàn thắng, 3 đường kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1997 nổi tiếng với khả năng xoay xở, kĩ thuật cá nhân rất tốt và sự sáng tạo trong lối chơi. Martin Lo được kì vọng sẽ dẫn dắt hàng công của ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news