Tin mới

Việt Nam vs Curacao: Công Phượng hỏng penalty

Thứ bảy, 08/06/2019, 17:41 (GMT+7)

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Curacao - Trận đấu diễn ra vào 19h45 ngày 8/6 trên SVĐ Chang Arena, Buriram.

Diễn biến trận đấu, F5 để được cập nhật liên tục

Vào!!! Cầu thủ bên phía Curacao thực hiện thành công cú sút phạt đền quyết định để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Đoàn Văn Hậu có cú sửa lòng chính xác. Tỷ số penalty là 4-4.

Bacuna thực hiện cú sút 11m quá lạnh lùng để đánh bại Đặng Văn Lâm.

Quế Ngọc Hải có cú sút phạt đền rất tự tin và đánh bại thủ thành đối phương.

Đặng Văn Lâm đoán đúng hướng nhưng Antonia có cú sút phạt đền quá khó.

Trọng Hoàng thực hiện thành công cú sút 11m để quân bình tỷ số.

Elson Hooi thực hiện chính xác quả đá phạt đền. Tỷ số đang là 2-1 cho Curacao

Công Phượng thực hiện quả đá phạt đền thứ hai. KHÔNG VÀO!!! CÚ SÚT ĐƯA BÓNG VỌT XÀ NGANG!!!

Benschop bên phía Curacao không mắc sai lầm nào để đánh bại Đặng Văn Lâm trên chấm phạt đền.

ĐT Việt Nam thực hiện quả phạt đền đầu tiên. Anh Đức nhận trọng trách đá phạt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với cú sút rất chính xác.

90': Trọng tài nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức. Hai đội sẽ bước vào loạt sút phạt đền để phân định thắng thua.

88': Nếu tỷ số hòa được giữ nguyên, hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu.

83': VÀOOOO!!! ĐT VIỆT NAM ĐÃ CÓ BÀN GỠ. Pha xuống biên của Văn Kiên là rất hợp lý trước khi tung cú căng ngang vào trong. Quang Hải bỏ bóng đầy tinh tế để Đức Huy đệm lòng hoàn hảo quân bình tỷ số cho đội quân áo đỏ.

80': Thời gian đang dần trôi về những phút cuối trận nhưng ĐT Việt Nam vẫn gặp khó trong việc triển khai tấn công và tìm kiếm bàn gỡ.

73': Quế Ngọc Hải mắc sai lầm! Benschop cướp được bóng nhưng cú cứa lòng chân trái vẫn đưa bóng cao hơn khung thành của Đặng Văn Lâm!

69': SUÝT NỮA TỶ SỐ LÀ 2-0!!! Duy Mạnh phán đoán điểm rơi không chính xác khiến cú phá bóng của anh đặt tiền đạo của Curacao vào thế đối mặt. Rất may là cú dứt điểm lại đi vọt xà!

62': ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt với khoảng cách 23m. Công Phượng là người thực hiện nhưng cú sút của anh lại đưa bóng lên trời.

59': ĐT VIỆT NAM NHẬN BÀN THUA! Carorina có cú dứt điểm ngoài vòng cấm rất đẳng cấp. Đặng Văn Lâm đã bay người hết cỡ nhưng không thể cứu thua.

54': Công Phượng có cú sút ngoài vòng cấm. Bóng đi chìm và đúng vào vị trí thủ thành Curacao đã đợi sẵn.

50': QUÁ ĐÁNG TIẾC CHO ĐT VIỆT NAM! Văn Toàn, Trọng Hoàng có pha phối hợp mãn nhãn bên hành lang cánh phải. Bóng được nhả thuận lợi cho Minh Vương nhưng tiền vệ của HAGL lại sút vọt xà trong tư thế trống trải.


46': Hiệp 2 bắt đầu! ĐT Việt Nam có sự thay đổi người khi Minh Vương được đưa vào sân thay Xuân Trường.

45': Trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên của trận đấu!

40': Công Phượng tự tin đi bóng từ giữa sân, vượt qua 2 cầu thủ nhưng cú dứt điểm của tiền đạo xứ Nghệ lại đi không chính xác.

32': CURACAO CÓ LỜI ĐÁP TRẢ! Bacuna có pha đi bóng và dứt điểm từ ngoài vòng cấm rất nguy hiểm. Rất may bóng đã đi chệch khung thành.


30': QUÁ NHẸ!!! Công Phượng lại phối hợp với Văn Toàn và có đường chuyền vừa tầm để đồng đội tung cú dứt điểm. Đáng tiếc cú đá cuối cùng của Văn Toàn lại đi quá nhẹ.

26': Curacao bắt đầu lấy lại thế trận và có những đường lên bóng đáng chú ý. Miguel Arias đi bóng tự tin vượt qua Quế Ngọc Hải nhưng Bùi Tiến Dũng đã có tình huống can thiệp kịp thời để giải nguy.

22': QUÁ ĐÁNG TIẾC!!! Văn Toàn và Công Phượng có tình huống 1vs2, tuy nhiên tiền đạo người Hải Dương quá ham rê khiến cơ hội bị bỏ lỡ.


20': Curacao chỉ hầu như thực hiện những đường chuyền dài và tận dụng chiều cao của hàng tiền đạo để gia tăng sức ép. Hàng thủ ĐT Việt Nam vẫn chơi rất tập trung.

11': KHÔNG VÀO!!! Hậu vệ của Curacao phạm sai lầm và để Văn Toàn cướp bóng. Đường chuyền của anh cho Công Phượng hơi mạnh khiến góc sút bị hẹp đi và thủ môn của đối phương đã kiểm soát được tình hình

6': Curacao hoàn toàn bất ngờ trước lối chơi pressing rất nhanh của ĐT Việt Nam. Họ chưa có một đường lên bóng đáng chú ý nào và tỏ ra rất rời rạc.

2': ĐT Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin. Trọng Hoàng vừa có pha đưa bóng vào nhưng đường chuyền của anh là hơi nhẹ.

1': Trận đấu bắt đầu!

CẬP NHẬT: Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam

CẬP NHẬT: ĐT Thái Lan thất bại trước ĐT Ấn Độ

Trong trận tranh hạng 3 kết thúc cách đây ít phút, ĐT Thái Lan đã để ĐT Ấn Độ đánh bại với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Arjich Thapa. Với kết quả này, ĐT Thái Lan xếp ở vị trí cuối cùng tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Curacao ở đâu?

Vào lúc 19h45 tối nay, ĐT Việt Nam và ĐT Curacao sẽ có trận đấu cuối cùng tại King's Cup 2019. Trận chung kết của giải đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Chang Arena, sân nhà của CLB Buriram.

Như thường lệ, Next Media vẫn là đơn vị sở hữu bản quyền của giải đấu. Đơn vị truyền thông này sẽ trực tiếp Việt Nam vs Curacao trên các kênh sóng của đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

19h45 tối nay, các chàng trai áo đỏ sẽ bước vào trận chung kết của King's Cup 2019. Ảnh: Internet

Trận đấu giữa Việt Nam vs Curacao sẽ được trực tiếp trên VTC1, VTC3 cùng các kênh VOV1 và VOV2 của Đài tiếng nói Việt Nam. Đồng thời để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, hiện nhiều nhà đài khác đã cam kết tiếp sóng nguyên vẹn 3 trận đấu gồm: VTV5, THVL2, bóng đá TV, K+ PM, FPT Truyền hình & FPT Play, TvoD và Smart Box VNPT, VOV1/VOV2 và Truyền hình Nhân Dân.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Curacao

Ngoài ra, NHM còn có thể theo dõi trực tiếp Việt Nam vs Curacao trên nền tảng Internet thông qua các địa chỉ sau:

Họ nói gì trước trận đấu?

HLV Curacao: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này"

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng ĐT Curacao, ông Remko Bicentini đánh giá rất cao sự đoàn kết của đối thủ. Ông cho biết: "Tôi không chú ý vào cá nhân nào, nhưng tôi cảm thấy cả đội Việt Nam chơi tốt và đồng đều. Không có nhiều thông tin, nên tôi không thể đánh giá cụ thể".

HLV của Curacao tự tin vào một chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Zing

"Curacao mới dự King's Cup lần đầu, nhưng chúng tôi cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi đã xem trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam và dành sự tôn trọng lớn cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo".

Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan rất tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết. Curacao thi đấu rất cố gắng để vào đến trận đấu này".

HLV Park Hang Seo: "Tôi muốn giành thêm chiến thắng và cả chiếc cúp vô địch"

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang Seo đã rất khéo léo giảm nhẹ áp lực cho các học trò. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhắc đến chiến tích đánh bại Thái Lan và coi nó như trận chung kết của King's Cup lần này.

HLV Park Hang Seo hướng tới mục tiêu cao nhất trong trận đấu cuối cùng tại King's Cup 2019. Ảnh: Zing

Nhận xét về đối thủ, HLV Park Hang Seo cho rằng Curacao ở đẳng cấp cao hơn với nhiều cái tên đang chơi bóng tại châu Âu. Tuy nhiên vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam cho biết: "Curacao là đối thủ không hề dễ chơi nhưng với tư cách HLV trưởng, tôi muốn giành thêm chiến thắng và cả chiếc cúp vô địch".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news