Tin mới

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia: Bảo vệ thành quả (Hết giờ)

Thứ năm, 10/10/2019, 18:06 (GMT+7)

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia - Trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022 lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia:

90': HẾT GIỜ!!! ĐT VIỆT NAM ĐÃ CÓ 3 ĐIỂM ĐẦU TIÊN TẠI VÒNG LOẠI WORLD CUP 2022!!!

85: Các vị trí trên sân của cả 2 đội đang tỏ ra xuống sức. Cả Đoàn Văn Hậu lẫn Trọng Hoàng đều đã bị chuột rút.

72': QUÁ ĐÁNG TIẾC!!! TRỌNG HOÀNG CÓ ĐƯỜNG CĂNG NGANG VÀO TRONG ĐƯA BÓNG ĐẬP CHÂN VĂN TOÀN. ANH ĐỨC DỨT ĐIỂM NGAY NHƯNG HẬU VỆ MALAYSIA ĐÃ CẢN PHÁ TRÊN VẠCH VÔI!!!

70': Không được!!! Từ quả đá phạt bên cánh trái, Đỗ Hùng Dũng quyết định dứt điểm thẳng nhưng bóng lại bay vọt xà.

63': ĐT Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2. Công Phượng là người rời sân và thay cho anh là lão tướng Anh Đức.

56': Sau bàn thắng dẫn trước cuối hiệp 1, ĐT Việt Nam chủ động chơi châm lại và chuyển sang thế trận phòng ngự phản công. Malaysia tỏ ra khá bế tắc trước hàng phòng ngự áo đỏ.

46': Hiệp 2 bắt đầu! ĐT Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên khi Tuấn Anh rời sân nhường chỗ cho Đức Huy.

45': Hiệp 1 tạm thời khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT Việt Nam.

39': VÀOOO!!! LẦN THỨ 2 QUANG HẢI THOÁT XUỐNG VÀ ANH ĐÃ THÀNH CÔNG!!! Quế Ngọc Hải CÓ ĐƯỜNG CHUYỀN DÀI, TRONG MỘT TƯ THẾ KHÓ, QUANG HẢI VẪN CÓ THỂ NGẢ NGƯỜI MÓC BÓNG TUNG LƯỚI MALAYSIA!!!


34': Đội tuyển Việt Nam dần lấy lại được thế trận và đang chơi ép sân. Chúng ta tự tin cầm bóng và triển khai rất mạch lạc.

28': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Từ đường chuyền của Văn Toàn, Quang Hải thoát xuống và vô lê cận thành làm tung lưới Malaysia. Tuy nhiên trọng tài biên đã xác định Quang Hải rơi vào thế việt vị.

26': CƠ HỘI!!! Hàng thủ Malaysia chơi thiếu tập trung, chuyền về bất cẩn để Công Phượng nhận được bóng. Thủ thành của Malaysia đã băng ra cản phá kịp thời để giải nguy.

23': RẤT NGUY HIỂM!!! Lại thêm 1 đường treo bóng nữa khiến Đặng Văn Lâm đón sai vị trí. Rất may bóng đã đi chệch khung thành.

15': 15 phút đầu tiên của trận đấu trôi qua với thế trận đôi công rất hấp dẫn. ĐT Việt Nam vẫn chưa có được sự kết dính cần thiết trong việc triển khai bóng.

10': NGUY HIỂM!!! Từ quả phạt góc, Malaysia có đường treo bóng. Một tiền đạo của đội khách bật cao đánh đầu nhưng Văn Lâm đã cứu thua!!!

7': Văn Toàn có tình huống thoát xuống và ngã trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào vang lên.

3': Ngay trong những phút đầu tiên, ĐT Malaysia đã triển khai thế trận pressing. Tuy nhiên họ lại phạm lỗi khá nhiều với các tiền vệ trung tâm bên phía ĐT Việt Nam.

1': Hiệp 1 bắt đầu!

Cập nhật: Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam:

Ảnh: Zing

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs Malaysia ở đâu?

Tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà đều được Next Media sở hữu bản quyền. Vì vậy, NHM có thể lựa chọn rất nhiều kênh sóng để xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia. Như thường lệ, các CĐV có thể theo dõi trên các kênh sóng truyền hình  VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow.

Bên cạnh đó, các nhà đài xin phép tiếp sóng nguyên trạng trận đấu này cũng là một lựa chọn phù hợp với CĐV. Các kênh trực tiếp Việt Nam vs Malaysia bao gồm VTV6, VTVCab, HTV thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia:

Bên cạnh lựa chọn xem qua truyền hình, khán giả còn có thể theo dõi thông qua các ứng dụng trên nền tảng di động cũng như mạng Internet. Các kênh Youtube của Next Media, LĐBĐ Việt Nam hay Fanpage của 2 đơn vị này cũng sẽ đồng loạt phát sóng trận đấu. Các đường link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia sẽ gồm có:

CĐV Việt Nam nhuộm đỏ Mỹ Đình

Càng gần đến thời điểm bóng lăn, SVĐ Mỹ Đình như mở hội. Sắc đỏ rợp trởi với dòng người đổ về đây ngày càng đông. Các CĐV nhảy múa, hát hò trước sân để phô trương thanh thế cũng như tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Các CĐV VIệt Nam trước SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Báo Lao Động

Trước đó, hội CĐV Hải Phòng cũng đã diễu hành quanh đường phố Hà Nội.

Các CĐV Hải Phòng tiến về trung tâm thành phố để diễu hành trước trận. Ảnh: Tiền Phong

Ngược lại, có khoảng 500 CĐV Malaysia sang Việt Nam để cổ vũ cho đội nhà. Họ cũng diễu hành quanh khu phố cổ với hy vọng sẽ tiếp sức để đội bóng quê hương có thể làm nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ AFF 2018.

Các Ultras Malaysia sang tiếp lửa đội nhà. Ảnh: Internet

ĐT Việt Nam sẽ giữ nguyên thứ hạng trong top 100 nếu thắng Malaysia

Cụ thể, nếu thắng ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 7,63 (làm tròn 8 điểm) và có tổng điểm 1.239. Số điểm này sẽ giúp "Rồng vàng" chắc chắn một vị trí trong top 100. Thậm chí nếu 2 đội tuyển xếp trên không giành được những kết quả thuận lợi, ĐT Việt Nam có thể leo lên vị trí thứ 97.

Ngược lại, nếu ĐT Việt Nam thất bại, chúng ta sẽ bị trừ tới 17,37 (17 điểm) còn 1.214 sẽ rơi khỏi top 100 thế giới. Trong trường hợp hòa, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bằng điểm với Trinidad and Tobago, đội đang đứng 100 thế giới.

Họ nói gì trước trận đấu?

HLV Park Hang Seo:

"So với năm 2018, Malaysia có thêm nhiều cầu thủ nhập tịch, lối chơi của hàng tiền vệ ĐTQG Malaysia ổn định và an toàn hơn. Cầu thủ số 20 (Syafiq Ahmad) đang giữ vai trò quan trọng có khả năng xâm nhập vòng cấm cực tốt. Các cầu thủ Malaysia thường tấn công ở cánh phải và tạt vào. Tỷ lệ ghi bàn của họ từ những tình huống ghi bàn như vậy là khá cao".

HLV Park Hang Seo tin vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam trong trận đấu tới. Ảnh: Internet

"Trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu, tôi không chú trọng lắm với thành tích đối đầu trước đây bởi đó đã là quá khứ. Tôi không dám chắc 100% chúng ta sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới đây".

HLV Tan Cheng Hoe:

"So với trận chung kết AFF Cup 2018, ĐTQG Việt Nam đã cải thiện rất nhiều về mọi mặt về cả thể lực, phong độ và đạt được nhiều thành công. Khi chạm trán Việt Nam, chủng tôi phải đối mặt với nhiều áp lực từ khán giả Việt Nam. Vậy nên, chúng tôi phải chuẩn bị hết mình, đầy đủ để chuẩn bị đá với Việt Nam. Mục tiêu của tôi là chơi một lối đá đẹp và có được kết quả tốt cho cả hai đội".

HLV Tan Cheng Hoe cho rằng sức mạnh của ĐT Việt Nam đã tăng tiến rất nhiều kể từ AFF Cup 2018. Ảnh: Internet

"Là một HLV, tôi luôn có những trận đấu khởi động, làm nóng. Đó là cơ hội được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm. Tôi tin rằng đội hình của chúng tôi hiện tại có thể đá tốt với ĐTQG Việt Nam. Về trận đấu tới, các cầu thủ rất tự tin nhưng chúng tôi cần cải thiện nhiều để có được kết quả tốt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news