Tin mới

Trực tiếp Vietnam Idol 2015 tập 7: Top 5 nữ tranh tài kịch tính

Chủ nhật, 17/05/2015, 18:13 (GMT+7)

Top 5 nữ của Vietnam Idol 2015 tập 7 gồm Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thị Hà Nhi, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Trần Thuý Vân Quỳnh và Trần Hoàng Yến đã sẵn sàng bùng nổ và cháy hết mình trên sân khấu Vòng Studio, được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h00 tối nay, 17/5 trên kênh Tinmoi.vn/Người đưa tin.

Xem Video Trực tiếp Vietnam Idol 2015 tập 7 - Top 5 nữ tranh tài (Độc giả có thể click đúp để xem trọn màn hình):

Về các ca khúc thể hiện, được biết, Nguyễn Bích Ngọc chọn thể hiện một tiết mục nhạc kịch tương đối khó. Trần Hoàng Yến chọn một ca khúc "hit" của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Vân Quỳnh quyết tâm thay đổi bản thân khi chọn một ca khúc nước ngoài đang làm mưa gió trên các bảng xếp hạng US-UK. Trần Hà Nhi hứa hẹn bùng nổ với một ca khúc cực phá cách. Và Khánh Tiên chọn hát một ca khúc của "ngôi sao nhạc dance" Hoàng Thùy Linh.

Tuần này, Quán quân Vietnam Idol 2007 Phương Vy đã đến giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh nữ, trước ngày lên sóng trực tiếp. Việc mời các "cựu thí sinh" mỗi tuần cũng được xem là nỗ lực của ban tổ chức nhằm tạo điều kiện để thí sinh chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi quyết định.

Ở Vietnam Idol 2015 tập 7, bên cạnh các phóng viên mảng văn hoá - nghệ thuật, các cá nhân có ảnh hưởng trên Cộng đồng mạng thì Phạm Hồng Phước, Quốc Thiên, Trung Quân, Ya Suy sẽ là những thành viên trong Hội đồng giám khảo đặc biệt để cùng Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng, Huy Tuấn chính thức lựa chọn 4 gương mặt  nữ xứng đáng bước vào Vòng Gala. 

Được biết, sau tập 7 Vietnam Idol 2015 tối nay, nữ giám khảo Thu Minh sẽ tạm nghỉ ngồi ghế nóng để chuẩn bị đón thiên thần đầu lòng. Người thay thế Thu Minh là nữ Diva nhạc nhẹ giàu chuyên môn và kinh nghiệm sân khấu - Trần Thu Hà. Tính quốc tế trong âm nhạc của Thanh Bùi và Hà Trần cũng hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho chương trình khi nữ ca sĩ thay thế Thu Minh.

20h00: Chương trình lên sóng

 Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh - Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news