Tin mới

Trục xuất ông già ăn xin xài …Iphone

Thứ ba, 07/01/2014, 13:06 (GMT+7)

Sáng 7-1, công an phường 7, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đã mời ông già xin ăn xài ... Iphone về công an phường để xác minh làm rõ.

Sáng 7-1, công an phường 7, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đã mời ông già xin ăn xài ... iPhone về công an phường để xác minh làm rõ.


Theo đó, ông này khai mình tên Võ Thành Châu (SN 1937), ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, đến tỉnh Tiền Giang thuê nhà trọ để đi ăn xin.

Trục xuất ông già ăn xin xài …Iphone

Ông Võ Thành Châu, đi ăn xin tiền của học sinh nhưng xài điện thoại Iphone

Kiểm tra túi xách ông Châu mang theo vào lúc 8 giờ sáng 7-1, khi ông vừa xin tiền ở chợ Mỹ Tho ra, có đến hơn 800.000 đồng, một điện thoại Iphone 3, một điện thoại Nokia, một thẻ ATM mang tên ông, một giấy viết tay số tài khoản của người tên Võ Thi Lan. Ông Châu khai người đó là cháu ông, thỉnh thoảng có chuyển vài trăm ngàn hoặc một triệu đồng cho bà này.

Trục xuất ông già ăn xin xài …Iphone

Điện thoại và giấy tờ, thẻ ATM của ông già ăn xin xài Iphone

Trong điện thoại di động còn chụp cả hình nơi Châu thuê ở trọ có một xe gắn máy hiệu Wawe, hình một người phụ nữ ngồi đếm tiền…. Theo công an thành phố Mỹ Tho, trường hợp này sau khi xác minh làm rõ sẽ xử phạt hành chính và trục xuất ông khỏi thành phố Mỹ Tho.

Trục xuất ông già ăn xin xài …Iphone

Học sinh thương cụ già nên đã cho tiền rất nhiều

Trước đó, lợi dụng lòng thương người của các học sinh trường THCS Lê Ngọc Hân và một số trường khác ở thành phố Mỹ Tho, hàng ngày ông Châu vẫn đều đặn đến trước cổng trường giờ tan học để xin tiền.

Tin-ảnh: Minh Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news