Tin mới

"Trùm Hoa hậu" dự đoán Lan Khuê đăng quang Miss World 2015

Thứ ba, 15/12/2015, 09:18 (GMT+7)

Sau Phạm Hương, "bà trùm Hoa hậu" Ines Ligron dự đoán Lan Khuê sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015.

Cách đây ít giờ, trang cá nhân của chuyên gia quốc tế nhan sắc bà Ines Ligron bất ngờ chia sẻ ảnh của người đẹp Lan Khuê tại Top Model - cuộc thi bên lề khuôn khổ Hoa hậu thế giới 2015 và chú thích: "hoa hậu thế giới".

Trạng thái trên trang cá nhân của bà Ines Ligron

Chia sẻ trên trang cá nhân, bà viết: “Thật ra, tôi đã có cho mình các thí sinh yêu thích. Tôi muốn Pháp và Việt Nam đăng quang, họ thật lộng lẫy! Là Việt Nam, chắc chắn rồi!”.

Hiện tại, Lan Khuê đã có những thành tích đầu tiên tại Miss World như lọt vào top 30 Top Model (Siêu mẫu) và top 10 Thiết kế dạ hội đẹp nhất.

Người chiến thắng trong hai phần thi phụ này sẽ được thông báo vào đêm chung kết ngày 19.12 diễn ra tại Sanya, Hải Nam, Trung Quốc.

Được biết, Ines Ligron là chuyên gia sắc đẹp và thời Trang Pháp. Bà từng là giám đốc sản xuất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 1997 ở Nhật Bản và là giám đốc công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới - IMG Models.

Là một người có vị thế và có mắt thẩm mỹ cao, việc Ines Ligron để mắt đến Lan Khuê giữa hơn 100 thí sinh Hoa hậu thế giới 2015 từ các nước bạn đã cho thấy tiềm năng đăng quang của Việt Nam tại cuộc thi lần này.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news