Tin mới

Trùm ma túy tuyển 15 chân dài "phục vụ" bán hàng

Thứ năm, 12/03/2015, 09:30 (GMT+7)

Nhiều cô gái là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, con nhà gia giáo bị Duy đưa vào tội lỗi. Sau khi hành lạc, Duy tiếp tục khống chế nạn nhân bằng cách cho sử dụng ma túy.

Nhiều cô gái là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, con nhà gia giáo bị Duy đưa vào tội lỗi. Sau khi hành lạc, Duy tiếp tục khống chế nạn nhân bằng cách cho sử dụng ma túy.


 

Theo báo Pháp luật Việt Nam cảnh sát TP.Đà Nẵng vừa bắt đối tượng Lê Ngọc Duy (ngụ phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội), đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy từ Hà Nội vào miền Trung.

 

Khoảng giữa năm 2014, PC 47 Công an Đà Nẵng và Công an quận Sơn Trà phát hiện một số đối tượng có biểu hiện mua bán chất ma túy trên địa bàn. Cùng với đó, xuất hiện tình trạng một số “kiều nữ” ngấm ngầm bán lẻ thuốc lắc, hàng đá và heroin cho khách hàng.

 

Sau khi bị bắt, Duy khai, đã bỏ ra một thời gian dài đến các quán bar, vũ trường tại Đà Nẵng để tiếp cận dàn “chân dài”. Các cô gái khi cặp kè Duy đều được chu cấp tiền bạc tiêu xài thỏa mái, thuê riêng một phòng khách sạn, di chuyển bằng taxi.

Nhiều trường hợp  là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, con nhà gia giáo bị Duy đưa vào tội lỗi. Sau khi hành lạc, Duy tiếp tục khống chế nạn nhân bằng cách cho sử dụng ma túy.

Khi dần hiểu ra được bản chất sự việc, cũng là lúc các cô gái đã lún sâu vào nghiện ngập, tự động biến thành công cụ bán lẻ ma túy cho Duy.

Sau này, cảnh sát làm rõ, có đến trên 15 cô gái, đa phần hành nghề “bán vốn tự có”, bị Duy dụ dỗ nghiện và bắt bán lẻ ma túy cho khách

Trước khi bị bắt, Duy sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Ánh (SN 1996, sinh viên, ngụ Đà Nẵng) tại một khách sạn ở phường Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ