Tin mới

Trump bất ngờ vượt lên dẫn trước Hillary Clinton

Thứ hai, 31/10/2016, 09:15 (GMT+7)

Kết quả khảo sát của tờ Los Angeles Times cho thấy ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đang dẫn trước đối thủ Hillary Clinton, dù khoảng cách chưa đáng kể.

Kết quả khảo sát của tờ Los Angeles Times cho thấy ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đang dẫn trước đối thủ Hillary Clinton, dù khoảng cách chưa đáng kể.

"Ngày 30/10, có 46% trong những người được hỏi sẵn sàng dành lá phiếu cho Donald Trump, trong khi số ủng hộ Hillary Clinton là 44,1%", Los Angeles Times cho  biết.

Cuộc khảo sát được tiến hành với sự tham gia của 3.200 người. Tờ này khẳng định, kết quả khảo sát quá ngang bằng nên khó có thể công bố lợi thế vượt trội rõ ràng của một trong các ứng viên.

Trump đã bất ngờ vượt lên dẫn trước Clinton trong cuộc khảo sát mới nhất của tờ Los Angeles Times

Theo Fox News, việc gần đây FBI khôi phục cuộc điều tra về thư tín điện tử của cựu Ngoại trưởng Clinton sẽ gây tác động tiêu cực đến chiến dịch tranh cử nước rút của bà này. Ít nhất 3 thượng nghị sĩ đảng Dân chủ đã soạn thư khiếu nại và Ủy ban quốc gia Dân chủ đã đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ.

Trước đó, kết quả từ cuộc khảo sát mới nhất của Washington PostABC News cho thấy ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton dẫn trước đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump với tỷ lệ ủng hộ lần lượt là 47% và 45%.

Khá nhiều người tỏ ra bất ngờ với kết quả này vì chỉ mới hôm 23/10, cựu Ngoại trưởng Mỹ đã từng bỏ xa tỷ phú Trump với tỷ lệ lần lượt là 50% và 38%, tương đương với 12 điểm cách biệt (cũng theo thống kê của ABC News).

Xem thêm video:

[mecloud]md9UabDPRo[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news