Tin mới

Trump đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ trên Twitter

Thứ năm, 27/04/2017, 09:15 (GMT+7)

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng ảnh chụp chung với Đệ nhất phu nhân Melania kèm theo lời chúc mừng sinh nhật trên Twitter.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng ảnh chụp chung với Đệ nhất phu nhân Melania kèm theo lời chúc mừng sinh nhật trên Twitter.

"Chúc mừng sinh nhật đệ nhất phu nhân Mỹ của chúng ta, Melania!", Trump viết kèm bức ảnh chụp hai người tại lễ diễu hành ngày nhậm chức.

Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng vợ chồng tổng thống dự kiến vẫn tổ chức một buổi tiệc riêng tư ở Nhà Trắng vào buổi tối 26/4 (giờ Mỹ).

Ông Trump chúc mừng sinh nhật vợ trên Twitter. 

"Chúc đệ nhất phu nhân hôm nay có một ngày sinh nhật vui vẻ! Thật sự vinh hạnh được biết và làm việc cho một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập", người phát ngôn của đệ nhất phu nhân, Stephanie Grisham Grisham viết trên Twitter.

Phó tổng thống Mỹ Mike Pence cũng dành những lời ca ngợi cho bà Melania.

"Chúc mừng sinh nhật đệ nhất phu nhân Mỹ! Đất nước của chúng ta thật may mắn khi có một người phụ nữ tuyệt vời như vậy làm đệ nhất phu nhân".

Trong ngày sinh nhật, bà Melania đã đến Washington dự tiệc trưa cùng phu nhân của các thượng nghị sĩ Mỹ tại trung tâm Triển lãm Nghệ thuật Quốc gia và có bài phát biểu tại sự kiện này

Theo dự kiến, bà Melania và con trai Barron Trump sẽ chính thức chuyển đến Nhà Trắng vào mùa hè này.

Đệ nhất phu nhân Mỹ tên khai sinh là Melania Knauss, sinh ngày 26/4/1971 tại Svenica, Slovenia, là người vợ thứ ba của ông Trump.

Sinh ra trong một gia đình giàu có ở Slovenia, Melania biết đến 5 ngôn ngữ. Bà từng là người mẫu và kém ông Trump 24 tuổi.

[mecloud]aCbMGNw1Cu[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news