Tin mới

Trump nức nở khen phi công F-35 đẹp trai hơn Tom Cruise

Thứ hai, 23/12/2019, 11:00 (GMT+7)

Tối 18/12, ngay khi trở thành vị tổng thống thứ 3 trong lịch sử Mỹ bị luận tội, ông Trump vẫn còn ngợi khen ngoại hình của các phi công lái F-35 nước này.

Phát biểu trước những người ủng hộ mình tại Michigan, Tổng thống Donald Trump nói: "Các bạn phải thấy họ. Chúng ta có những chiếc F-35, nó tàng hình. Và tôi đã tới một trong những khu vực họ trưng bày nó. Tôi đã đến gặp các phi công. Thành thật mà nói họ còn đẹp trai hơn cả Tom Cruise". Ông còn đề cập tới một bộ phim của nam tài tử, có lẽ là Top Gun 1986. Trong phim, Tom Cruise vào vai Trung úy Pete "Maverick" Mitchell.

Vẻ đẹp trai không thể cưỡng lại của Tom Cruise trong Top Gun.

Theo Trump, các phi công lái F-35 của Mỹ có gương mặt đẹp ngang ngửa với Tom Cruise hoặc đẹp hơn một chút. Nhưng hình thể, họ lớn hơn và mạnh hơn nam tài tử. "Họ chắc chắn có thể chiến đấu. Họ chất thực sự . Những anh chàng này rất đẹp trai. Tôi nói với họ là các bạn có thể là một ngôi sao Hollywood", Trump tiếp tục.

Phần ngợi ca đặc biệt trong bài phát biểu của Trump diễn ra đúng lúc Hạ viện đang phê chuẩn bài luận đội đầu tiên về cáo buộc lạm quyền của Trump, theo NYT.

Đây không phải lần đầu tiên ông Trump khen các binh sĩ Mỹ "đẹp hơn Tom Cruise". Trong cuộc họp nội các đầu tiên năm nay, Trump nói: "Khi tôi trở thành tổng thống, tôi đã gặp nhiều vị tướng tại Nhà Trắng. Họ như bước ra từ một bộ phim, đẹp hơn cả Tom Cruise và mạnh mẽ hơn".

Ông Trump đã nhiều lần bình luận về ngoại hình của các binh sĩ Mỹ nhưng không nhắc đến Cruise. Tuy nhiên, ông vẫn đề cập đến ngành công nghiệp điện ảnh. Trong một cuộc mít tinh hồi tháng 7, ông đã nói về một số sĩ quan mà ông từng gặp khi thảo luận về cuộc chiến chống IS. "Những anh chàng đó là nhân vật trung tâm, như bước ra từ một bộ phim, có khi còn tốt hơn. Họ khỏe hơn, lớn hơn, mạnh mẽ hơn, cừ khôi hơn và thực sự là đẹp trai hơn theo một cách nào đó".

Trong tháng 8, khi ngợi ca lính tủy quân lục chiến Glendon Oakley vì những hành động anh hùng của anh trogn vụ xả súng ở El Paso, Texas, Trump không quên nói: "Anh sẽ là một ngôi sao điện ảnh, dựa vào ngoại hình của mình. Ai cũng biết mà, đúng không?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news