Tin mới

Trump phản pháo, nói Obama là tổng thống 'vô cùng bất tài'

Thứ hai, 18/05/2020, 10:42 (GMT+7)

Donald Trump mô tả Barack Obama là "vô cùng bất tài" sau khi bị người tiền nhiệm chỉ trích phản ứng của Mỹ với đại dịch Covid-19.

Tổng thống Trump đáp trả những chỉ trích của ông Obama. Ảnh: Sky News

Khi được hỏi về những bình luận của ông Obama về phản ứng của Mỹ với dịch Covid-19, Tổng thống Donald Trump nói: "Nhìn xem, ông ấy là một tổng thống bất tài, đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Hoàn toàn bất tài".

Ngày 16/5, ông Obama đã chỉ trích những phản ứng của Mỹ đối với dịch Covid-19 mà không nêu tên ông Trump hay bất kỳ quan chức nào khác. Trong một sự kiện được phát trực tiếp, cựu tổng thống Mỹ nói với các sinh viên tốt nghiệp đại học rằng sự bùng phát của dịch Covid-19 cho thấy nhiều quan chức "thậm chí còn không giả vờ chịu trách nhiệm. Hơn hết, đại dịch này cuối cùng đã vén bức màn cho thấy những người có trách nhiệm đang làm gì", ông Obama nói.

Mỹ đã trở thành tâm dịch Covid-19 toàn cầu với hơn 1,5 triệu người nhiễm và hơn 89.000 người tử vong.

Ngày hôm qua, ông Trump nói: "Tôi nghĩ chúng ta đã có một cuối tuần tuyệt vời. Chúng ta đã có rất nhiều cuộc họp lớn". Trump nói thêm: "Những tiến bộ to lớn đang có được trên nhiều mặt trận, trong đó có việc tìm ra cách chữa trị cho căn bệnh khủng khiếp vây hãm nước ta".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news