Tin mới

Trump: Tất cả các cuộc thăm dò phản đối chính quyền đều là "tin giả"

Thứ ba, 07/02/2017, 15:01 (GMT+7)

Hôm qua 6/2, tân Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận định, bất cứ cuộc thăm dò nào cho thấy sự phản đối của công chúng với chính quyền mới cũng như chính sách của ông nên được xem là "tin giả".

Hôm qua 6/2, tân Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận định, bất cứ cuộc thăm dò nào cho thấy sự phản đối của công chúng với chính quyền mới cũng như Chính sách của ông nên được xem là "tin giả".

Trong một chia sẻ mới đây trên trang Twitter cá nhân của tân Tổng thống, kết quả các cuộc khảo sát về sắc lệnh cấm người nhập cư từ 7 quốc gia Hồi giáo đều là "không chính xác".

[mecloud]ZLWENu9jEA[/mecloud]

Theo tờ Independent, ông Trump đã lên tiếng chỉ trích các cuộc thăm dò khi kết quả cho thấy ông là một trong những tổng thống có tỉ lệ ủng hộ thấp nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Ông Trump từ sau khi nhậm chức đến giờ liên tục dùng Twitter chống lại "truyền thông tin tức giả" mà ông cho rằng "lan truyền những lời dối trá". Những lời phản pháo được đưa ra nhiều hơn sau khi Nhà Trắng tuyên bố cuộc chiến pháp lý ủng hộ lệnh cấm nhập cư công dân 7 quốc gia Hồi giáo sau phán quyết của thẩm phán James Robart. Sau đó, tòa phúc thẩm khu vực số 9 cũng từ chối yêu cầu của Bộ Tư pháp nhằm khôi phục sắc lệnh của ông Trump.

Trong cuộc thăm dò trước đó của đài CNN, Trump là tân Tổng thống nhận được ít sự ủng hộ nhất, với tỷ lệ chỉ ở mức 44%.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực kinh tế và an ninh quốc gia, phần lớn người được khảo sát ủng hộ chính sách của ông Trump.

[mecloud]KwYJW2Z6c8[/mecloud]

Nghiêm Thu (Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news