Tin mới

Trump tiết lộ bí quyết chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng

Thứ hai, 14/11/2016, 09:31 (GMT+7)

Tổng thống mới đắc cử của Mỹ Donald Trump nói rằng, chính mạng xã hội đã giúp ông giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Tổng thống mới đắc cử của Mỹ Donald Trump nói rằng, chính mạng xã hội đã giúp ông giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Thú nhận trên được ông Trump đưa ra trong cuộc phỏng vấn trên chương trình "60 phút" của CBS phát sóng ngày 13/11. Tổng thống mới đắc cử Donald Trump cho hay, chính mạng xã hội là "một loại hình truyền thông hiện đại" góp phần làm nên thắng lợi của ông trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

Trump tiết lộ chính mạng xã hội là bí quyết giúp ông giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Ảnh: Reuters

Theo ông, mạng xã hội đã cho ông "phương pháp để đầu tranh lại" những thông tin trái chiều.

"Tôi cho rằng mạng xã hội có sức mạnh lớn hơn cả số tiền mà họ bỏ ra, và theo tôi, ở mức độ nào đó, tôi đã chứng minh được điều này", Trump nói.

Twitter, Facebook và Instagram của Trump hiện có tổng cộng 28 triệu người theo dõi. Đây là lợi thế giúp ông chiến thắng tại những vòng bỏ phiếu sơ bộ và kể cả cuộc tổng tuyển cử, bất chấp việc các đối thủ "chi nhiều tiền" hơn ông.

[mecloud]ej35XNrTTJ[/mecloud]

Kể từ khi chiến thắng trong cuộc bầu cử hôm 8/11, ông Trump đã đăng trên mạng Twitter những cam kết như sẽ là tổng thống của toàn dân và sẽ không có ai bị lãng quên, hay chia sẻ về cuộc gặp đầu tiên với Tổng thống Obama, hay chỉ trích truyền thông, chỉ trích người biểu tình "không công bằng".

Trước câu hỏi liệu có tiếp tục sử dụng mạng xã hội Twitter khi đã trở thành tổng thống không, Trump cho biết ông vẫn sẽ dùng nhưng kiềm chế hơn.

[mecloud]ajIaIzPC2G[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.