Tin mới

Trump tung video công kích Hillary Clinton

Thứ năm, 13/10/2016, 09:55 (GMT+7)

Mới đây, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump vừa đăng tải một video công kích ứng viên Tổng thống đối thủ, bà Hillary Clinton về vấn đề sức khỏe.

Mới đây, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump vừa đăng tải một video công kích ứng viên Tổng thống đối thủ, bà Hillary Clinton về vấn đề sức khỏe.

Video dài 30s với tựa đề "sự nguy hiểm" đã công kích về vấn đề sức khỏe của bà Clinton là khẳng định, "bà không đủ sức mạnh và độ bền để làm Tổng thống Mỹ". Đoạn video được đăng tải trên Twitter cá nhân của ông Trump hôm 11/10.

[mecloud]O4465d7t0p[/mecloud]

Nội dung của đoạn video nói về những mối nguy hiểm mà nước Mỹ nói chung và Tổng thống tiếp theo phải đối mặt. "Iran tài trợ chủ nghĩa khủng bố, mối đe dọa từ Triều Tiên, Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS trỗi dậy, Libya và Bắc Phi hỗn loạn. Hillary Clinton khi còn là ngoại trưởng lúc nào cũng thất bại. Giờ bà ấy muốn làm tổng thống".

Sau khi chiếu về những mối đe dọa ấy, video chuyển đến hình ảnh bà Clinton ho trên bục phát biểu và phải có người dìu vào xe nghỉ ngơi.

Giọng bình luận vẫn tiếp tục vang lên và khẳng định bà ấy "không có đủ sức mạnh, sức bền hoặc sự dũng cảm để lãnh đạo". Giọng nói này nhấn mạnh, "bà ấy làm ngoại trưởng khiến chúng ta thất vọng. Đừng để bà ấy khiến chúng ta thất vọng lần nữa".

Trong suốt thời gian qua, vấn đề sức khỏe của ứng viên đảng Dân chủ đã là đề tài của nhiều thuyết âm mưu. Vấn đề này càng được chú ý khi bà ngã quỵ tại lễ tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9. Bác sĩ cho biết bà bị viêm phổi từ hai ngày trước đó. Bà Clinton buộc phải tạm ngừng tranh cử trong ba ngày để nghỉ ngơi.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news