Tin mới

Trump và Biden tranh luận: Màn 'tấu hài' khiến người dân Mỹ mệt mỏi, chán nản

Thứ tư, 30/09/2020, 15:15 (GMT+7)

Người dùng Twitter đã thất vọng khi cuộc tranh luận tổng thống trở thành cuộc đấu võ mồm giữa Donald Trump và Joe Biden.

Người xem mong mỏi người cầm trịch, nhà báo Chris Wallace tắt micro của 2 ứng viên khi họ liên tục đấu khẩu trong suốt 90 phút tranh luận. Một cử tri đã dùng hình ảnh nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng The Simpsons để tóm tắt cuộc tranh luận với tiêu đề: "Ông già hét vào mặt ông già". Một người khác thì chia sẻ hình ảnh lục địa Mỹ đang khóc khi nước này chuẩn bị cho 2 cuộc tranh luận nữa trước khi cuộc bầu cử chính thức diễn ra vào 3/11.

"Ông già hét vào mặt ông già" là câu nói tóm tắt được màn tranh luận của Donald Trump và Joe Biden tối 29/9 (giờ Mỹ).

Nước Mỹ rớt nước mắt khi còn phải trải qua 2 màn tranh luận "tấu hài" như thế này nữa.

Trong tất cả những cuộc tranh luận tiếp theo, người cầm trịch phải dùng đến cái này.

Còn người này thì có cái nhìn không mây sáng sủa về tương lai sau khi nghe 2 ứng viên tổng thống tranh luận.

Người thua cuộc tối nay là người cầm trịch  Chris Wallace.

Nhà thiên văn học Antonio Paris đã đăng bức ảnh anh mặc đồ du hành và nói đùa: "Tôi thực sự sẽ đến sao Hỏa vào buổi sáng. Có ai đi với tôi không?".

Người này cảm thấy nhẹ nhõm khi cuộc tranh luận cuối cùng cũng kết thúc.

Kaniela Ing nhận xét rằng "có một người thua cuộc rõ ràng trong cuộc tranh luận này. Đó là Chris Wallace" sau khi nhà cầm trịch này vật lộn để giữ trật tự.

Một số người xem còn tỏ ra nhẹ nhõm khi cuộc tranh luận cuối cùng cũng kết thúc. Có người đăng ảnh Frodo ăn mừng trước sự sụp đổ của Chúa tể Hắc ám trong Chúa tể của những chiếc nhẫn. Những người khác thì ước các ứng viên bị tắt micro. David Sinclair nói đùa rằng Wallace nên có công tắc bật, tắt nút cho Trump và Biden.

Cuộc tranh luận ở Cleveland, Ohio trở nên tồi tệ như dự đoán khi Trump la hét với đối thủ và cả người cầm trịch. Đương kim Tổng thống Mỹ đã tìm cách chọc giận cựu phó tổng thống bằng cách cáo buộc con trai ông tham nhũng, mỉa mai trí thông minh của Biden.

Có người còn hài hước ghép ảnh của ứng viên hụt Kanye West xuất hiện và cướp micro của 2 ứng viên.

Cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên năm 2020 tóm gọn lại như thế này!

Biden đáp trả bằng chính cách mà Trump đã làm. Ông gọi Tổng thống Mỹ là "kẻ dối trá", "phân biệt chủng tộc", "gã hề" và "con cún con của Putin". Đây là điều mà Trump hiếm khi gặp phải. Có lúc Biden đã bực bội quay sang nói với Trump: "Ông có im đi không".

Đôi khi, cả Biden lẫn người dẫn chương trình Wallace không thể nói lời nào bởi Trump lớn tiếng khoe khoang thành tích kinh tế của mình và chỉ trích con trai Biden, Hunter. Tổng thống tỷ phú còn không quên lan truyền giả thuyết Biden cần ma túy hoặc một chiếc tai nghe bí mật, cung cấp câu trả lời để vượt qua đêm tranh luận này.

Những người Canada khi xem tranh luận tổng thống Mỹ!

Còn đây là tôi sau khi xem cuộc tranh luận tối nay.

Cảm xúc của mọi người khi Biden gọi Trump là "gã hề".

Cuộc tranh luận nảy lửa đêm qua (giờ Mỹ) đã không làm gì để xoa dịu nỗi sợ đang bao trùm nước Mỹ, đó là cuộc bầu cử diễn ra giữa đại dịch Covid-19 có thể kết thúc trong hỗn loạn.

Khi người dẫn chương trình Wallace hỏi 2 ứng viên có cam kết bình tĩnh và kiềm chế khi kết quả bầu cử được tuyên bố vào ngày 3/11 hay không, ông Biden nói "Có". Tuy nhiên, Trump không cam kết điều này. Ông nói nếu "tôi thấy hàng chục nghìn lá phiếu bị thao túng, tôi không thể làm điều đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news