Tin mới

Trưng cầu giám đình đối với người bố đánh 2 con nguy kịch ở Thái Bình

Thứ bảy, 27/07/2019, 08:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bố đánh 2 con nguy kịch ở Thái Bình, công an tỉnh này đang tiến hành trưng cầu giám định tâm thần đối với Vũ Đăng Dưỡng.

Theo tin tức từ Dân Trí, Công an thành phố Thái Bình cho biết, đơn vị này đang trưng cầu giám định tại Viện Khoa học pháp y trung ương, giám định tâm thần đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988), trú tổ 34 phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Được biết Dưỡng chính là người bố đã bị tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp vì đã đánh 2 con ruột nguy kịch.

Cũng trao đổi với nguồn trên, Thượng tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an thành phố Thái Bình thông tin: "Mặc dù có thời gian Dưỡng có đăng ký điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Thái Bình, nhưng Dưỡng lại không có Sổ Khám chữa bệnh tại bệnh viện này. Phía Công an thành phố đang trưng cầu giám định tâm thần với Dưỡng tại Viện Khoa học pháp y Trung ương”.

Ngôi nhà đối tượng Dưỡng đánh 2 con ruột trọng thương. Ảnh báo Giao Thông

Thông tin trên báo Giao Thông cho hay, sáng 23/7, 2 cháu Vũ Lâm Ph. và Vũ Gia Kh. được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng vùng đầu cổ.

Sau khi thăm khám, hội chẩn, do các cháu còn nhỏ, chấn thương nặng, đặc biệt là bé Kh. bị chấn thương sọ não, thể trạng quá yếu nên các bác sĩ bệnh viện đã chuyển các cháu lên Khoa Hồi sức tích cực.

Đêm ngày 23/7, bé Kh. đã được phẫu thuật chấn thương sọ não. Sau hậu phẫu, bé đã được chuyển sang phòng cấp cứu Khoa Phẫu thuật thần kinh cột sống để điều trị. Còn bé Ph. thương tích nhẹ hơn cũng đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện, cả 2 cháu bé đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu vụ việc, 6h30 sáng ngày 23/7, gười dân tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu từ nhà Dưỡng. Chị Trịnh Thị G. (SN 1995), vợ Dưỡng cho biết chồng đã khóa cửa phía trong, dùng then cài đánh 2 con nhỏ.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân, công an TP Thái Bình đã cử cán bộ điều tra phối hợp với Công an phường Hoàng Diệu xuống hiện trường.

Hàng xóm cho biết: Khi xuống tay bạo hành các con, Dưỡng có biểu hiện ngáo đá. Về nghi vấn khi vụ việc xảy ra, đối tượng Vũ Đăng Dưỡng đang lên cơn ngáo đá, cơ quan công an đang xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news