Tin mới

Trung Dũng tiết lộ rung động với Thúy Ngân và sự thật về chuyện ngủ chung phòng

Thứ tư, 15/07/2020, 14:36 (GMT+7)

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Trung Dũng tiết lộ mình và Thúy Ngân đã từng rung động khi hợp tác chung.

Thúy Ngân từng vướng vào tin đồn phim giả tình thật với nam diễn viên Trung Dũng sau khi cả hai hợp tác trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp tình tứ và thả thính nhau.

Thậm chí, Trung Dũng còn từng tiết lộ thường xuyên đưa Thúy Ngân về nhà sau khi quay xong và ngủ chung một phòng khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Trung Dũng thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Thúy Ngân. Theo đó, anh tiết lộ cả hai có cảm xúc đồng điệu, rung động khi làm việc hung nhưng chưa đến mức yêu như các cặp tình nhân.

“Nói chính xác chúng tôi đã từng có những cảm xúc đồng điệu, rung động với nhau. Đó là điều dễ hiểu vì chung tôi là những nghệ sĩ, cần phải có những cảm xúc chân thật”, Thúy Ngân chia sẻ.

Về việc ‘ngủ chung một phòng’, Trung Dũng cũng đính chính do đoàn làm phim có nhiều người và tất cả đều ở chung một phòng chứ không phải anh ngủ chung một mình với Thúy Ngân.

Sau Trung Dũng, mới đây, Thúy Ngân lại vướng tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình và ‘thả thính’ trên mạng xã hội. Cặp đôi còn bị phát hiện đi hẹn hò chung với vài người bạn, ngồi cạnh nhau cực tình cảm hay sử dụng đồng hồ đôi cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news