Tin mới

Trung Dũng và Thúy Ngân bất ngờ đăng tải lời hứa hôn, người hâm mộ nháo nhào không hiểu chuyện gì xảy ra

Thứ sáu, 15/03/2019, 08:59 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Thúy Ngân của 'Gạo nếp gạo tẻ' bất ngờ đăng tải đoạn clip đối thoại giữa cô và Trung Dũng tiết lộ về lời hứa hôn giữa 2 người.

Mới đây, Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" bất ngờ tung lên trang cá nhân đoạn clip quay lại khoảnh khắc đi ăn cùng Trung Dũng. Đáng chú ý nhất là những chia sẻ của nữ diễn viên về kế hoạch đám cưới.


Trung Dũng ngạc nhiên khi được Thúy Ngân ngỏ lời cầu hôn - Ảnh: Cắt từ clip

Theo đó, khi Trung Dũng đang ngồi ăn thì Thúy Ngân bất ngờ hỏi "Anh Dũng ơi, có cưới em không?". Quá ngạc nhiên trước lời "cầu hôn" của bạn gái, Trung Dũng liền đáp: "Cưới luôn, đợi em 30 tuổi sẽ cưới".

Câu trả lời của người yêu khiến Thúy Ngân phá lên cười vì hạnh phúc. Sau đó, cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội với tâm trạng vô cùng háo hức: "Ảnh hứa rồi nha mọi người. Mà cũng ngộ, có mình ổng chịu nổi mình. Cái tay mới ăn cua xong vậy mà kêu hôn cũng hôn".

Trung Dũng hôn tay, hứa hẹn sẽ cưới Thúy Ngân vào năm sau - Ảnh: Cắt từ clip

Thúy Ngân và Trung Dũng là cặp đôi gây dậy sóng mạng xã hội thông qua bộ phim ăn khách "Gạo nếp gạo tẻ". Họ là vợ chồng trong phim nhưng cuối cùng tan vỡ do nhân vật Hân không biết trân trọng gia đình, tự tay đánh mất hạnh phúc vốn có.

Sau “Gạo nếp gạo tẻ”, khán giả vẫn đồn đoán về câu chuyện “phim giả tình thật” giữa Thúy Ngân và diễn viên Trung Dũng. Tuy nhiên trả lời vấn đề này, diễn viên Thúy Ngân cho biết: "Ngoài đời thực, Ngân và anh Trung Dũng là tình cảm anh em rồi và không thể thay đổi nó trở thành tình yêu được. Tình yêu cần phải có sự đồng điệu, sự thấu hiểu và cả cảm xúc của trái tim nữa.

Ngân và anh Dũng có sự thấu hiểu và đồng điệu nhưng con tim thì không có cảm xúc với nhau về tình cảm lứa đôi, hôn nhân... nên vẫn chưa thể đến với nhau được. Còn tương lai thì không nói trước được, hiện tại tụi mình là những người anh em tốt".

Mặc dù đây chỉ là trò đùa của cặp đôi, tuy nhiên nhiều fan lại nuôi hy vọng họ đang âm thầm hẹn hò.

Tuy nhiên, sau khi phim đóng máy, cặp đôi vẫn thường xuyên hẹn hò đi ăn và xem phim, xưng hô vợ chồng vô cùng ngọt ngào. Mặc dù không thừa nhận "phim giả tình thật" nhưng nhiều cư dân mạng khẳng định cặp đôi này đang yêu nhau. Trước chia sẻ sắp cưới của Thúy Ngân, nhiều người lại càng tin nghi vấn trên có cơ sở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news