Tin mới

Trứng gà luộc chuyển sang màu tím nghi là trứng giả Trung Quốc

Thứ tư, 13/08/2014, 14:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trứng gà luộc chín thì chuyển sang màu tím bất thường, chị Khiêm Nhu (trú tại quận Tân Bình - TP.HCM) chia sẻ với báo chí.

(Tinmoi.vn) Trứng gà luộc chín thì chuyển sang màu tím bất thường, chị Khiêm Nhu (trú tại quận Tân Bình - TP.HCM) chia sẻ với báo chí.

Sau khi mua trứng gà về luộc, toàn bộ số trứng gà mua về đều chuyển sang màu tím khiến chị Khiêm Nhu vô cùng sửng sốt. Theo chị, số trứng trên có thể là trứng giả có nguồn gốc từ Trung Quốc.

                                   

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, chị cho biết, ào khoảng ngày 9/8 chị có mua 10 quả trứng gà tại một tiệm tạp hóa gần nhà về sử dụng với giá 35 ngàn đồng. Nhìn bề ngoài, trứng không có bất cứ biểu hiện nào bất thường.

Nhìn số trứng gà trên khá tươi và quả cũng to nên tôi nghĩ rằng sẽ rất bổ dưỡng. Ở phía ngoài, vỏ trứng khá bóng và không có biểu hiện gì bất thường so với những lần khác tôi mua về sử dụng", chị Nhu cho biết.

Tuy nhiên, sau khi đưa lên bếp luộc 5 quả, bóc vỏ đều cho kết quả giống nhau là trứng chuyển sang màu tím khác thường chứ không giống với những quả trứng khác. Chị cho biết, chỉ có lòng trắng có màu tím và cứng hơn trứng bình thường, còn lòng đỏ không có gì khác thường.

Ngoài chị Nhu, thời gian trước người tiêu dùng tại Hà Nội cũng đã nhiều lần phát hiện trứng gà nghi làm bằng cao su gây xôn xao dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news