Tin mới

Trùng hợp đáng ngờ giữa vụ Nhật Linh và bé gái mất tích ở Nhật 15 năm trước

Thứ tư, 19/04/2017, 15:29 (GMT+7)

15 năm trước, một bé gái 9 tuổi mang hai dòng máu Nhật – Philippines cũng bất ngờ mất tích tại khu vực tỉnh Ibaraki, nơi tìm thấy một số đồ đạc của bé gái Việt bị sát hại hôm 24/3.

15 năm trước, một bé gái 9 tuổi mang hai dòng máu Nhật – Philippines cũng bất ngờ mất tích tại khu vực tỉnh Ibaraki, nơi tìm thấy một số đồ đạc của bé gái Việt bị sát hại hôm 24/3.

Theo trang Kanshashai, trong quá trình tìm kiếm hung thủ bắt cóc, sát hại bé Linh, nhiều người phát hiện sự trùng hợp bất ngờ giữa vụ án này với một vụ án năm 2002.

Cô bé Okawa Sakako, mang hai dòng máu Nhật – Philippines, 9 tuổi, đã mất tích một cách bí ẩn. Khi đó, Okawa học lớp 3 tại trường Tiểu học Toride thuộc tỉnh Ibaraki, nơi tìm thấy một số đồ đạc của Nhật Linh bị hung thủ vứt rải rác. Ibaraki là tỉnh kế bên Chiba, nơi phát hiện thi thể của cô bé xấu số người Việt.

Thông tin về vụ mất tích của cô bé 9 tuổi gốc Đông Nam Á 15 năm trước. Ảnh: Kanshashai

Okawa rời nhà vào khoảng 10h ngày 19/5/2002 để đi chơi cùng bạn. Khoảng 18h cùng ngày, có người nhìn thấy Okawa vẫn còn chơi trong một công viên gần nhà. Tuy nhiên sau khi tạm biệt các bạn, cô bé được xác định mất tích. Địa điểm mất tích chỉ cách nơi tìm thấy một số đồ đạc bị vứt của Nhật Linh khoảng 1,5km.

Trong vòng 2 tháng sau đó, cảnh sát đã huy động 1.530 người để tìm kiếm ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại, tiệm game... Giáo viên tiểu học cùng hơn 1.000 tình nguyện viên khác cũng tìm kiếm cô bé xung quanh vùng sông Tone.

Khoảng 100.000 tấm ảnh đường phố được chụp từ fly cam, các bức áp phích tìm kiếm cô bé mất tích được rải khắp 12 trạm tàu điện ngầm. Tuy nhiên, vẫn không có bất cứ tung tích nào của nạn nhân.

Cho đến nay, sự mất tích của cô bé Okawa Sakako vẫn là một bí ẩn.

[mecloud]VEWUkiJdba[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news