Tin mới

Trung Nghĩa lần đầu lên tiếng sau chuyện ly hôn MC Hoàng Linh

Thứ bảy, 10/12/2016, 10:17 (GMT+7)

Mới đây, nam MC Trung Nghĩa lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với MC Hoàng Linh.

Mới đây, nam MC Trung Nghĩa lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với MC Hoàng Linh.

Tối 9/12, Trung Nghĩa cho biết anh luôn chọn cách im lặng sau thời gian chia tay vì tâm niệm tương lai của 2 con mới là điều quan trọng. Nhưng trước những thông tin không đúng sự thật về đời tư, anh quyết định lên tiếng.

Trung Nghĩa lên tiếng trên trang cá nhân.

Nam MC cho biết: "Từ khi chia tay, mình chọn im lặng vì ko muốn mang chuyện đời tư lên mặt báo, bởi vì xét cho cùng, tương lai của những đứa con là điều quan trọng nhất với mình. Nhưng hôm nay mình quyết định lên tiếng, chỉ vì ko muốn mọi người tiếp tục hiểu sai và đào bới chuyện riêng của gia đình mình.

Thứ nhất, từ khi li thân đến khi chính thức chia tay và đến tận bây giờ, mình là người trực tiếp chăm sóc và nuôi nấng 2 bé, mình và Hoàng Linh thống nhất với nhau là con sẽ về thăm mẹ và ông bà ngoại vào mỗi cuối tuần, và mỗi khi mình phải đi công tác, ko thể có mặt ở Hà Nội thì mẹ Hoàng Linh sẽ là người trực tiếp chăm sóc 2 bé. 

Thứ hai, chuyện riêng của mình cũng như chuyện riêng của Hoàng Linh mong mọi người tôn trọng. Suy cho cùng, thiệt thòi nhất là 2 đứa trẻ mới 3 tuổi 3 tháng, mình với Hoàng Linh đang tiếp tục chung tay để mang lại được những điều tốt đẹp nhất có thể cho 2 bé, mong mọi người hãy dùng cái tâm của mình trc khi thể hiện quan điểm."

Thửa còn hạnh phúc của Trung Nghĩa - Hoàng Linh

Đây là lần đầu tiên nam MC lên tiếng liên quan đến chuyện ly hôn Hoàng Linh dù bạn bè và đồng nghiệp đều biết hai người đã chia tay. Cặp con trai sinh đôi của hai người có biệt danh Gabon.

Có thể thấy từ sau khi "đường ai nấy đi", MC Nguyễn Hoàng Linh liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên tình mới. Thậm chí, cô còn khoe ảnh bạn trai thân thiết bên hai cậu con trai Gateaux và Bonbon.

Trong khi đó, MC Trung Nghĩa thường xuyên chia sẻ niềm vui bên hai con. Đối với anh, mỗi buổi sáng được nhìn thấy con đang ngủ, được đưa các con đi học, đi chơi là điều vô cùng hạnh phúc.

Trung Nghĩa hạnh phúc bên hai con.

Trung Nghĩa quen Hoàng Linh từ năm 2006 qua chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Năm 2007, Hoàng Linh được phân vào VTV6 và cùng Trung Nghĩa dẫn chung chương trình "Thư viện cuộc sống".

MC Trung Nghĩa được nhiều người biết đến khi dẫn chương trình Cà phê sáng. Anh từng sở hữu tổ ấm hạnh phúc với MC Hoàng Linh, người hơn anh 2 tuổi và cùng công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

MC Nguyễn Hoàng Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả của VTV. Cô từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với MC Trung Nghĩa. Cả hai đã có với nhau cặp sinh đôi kháu khỉnh, đáng yêu.

[mecloud]jTPbfRUygJ[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news