Tin mới

Trung Quân Idol quên lời khi song ca cùng Thùy Chi

Thứ ba, 26/05/2015, 16:11 (GMT+7)

Mới đây, khán giả yêu nhạc tại Hà Nội lại có cơ hội được nghe Trung Quân Idol và Thùy Chi song ca rất nhiều bản hit đình đám. Điều đặc biệt là trong khi song ca cũng nữ ca sĩ, "Hoàng tử mưa" lại quên lời ở đoạn cuối cùng của bài hát Đêm cô đơn.

Mới đây, khán giả yêu nhạc tại Hà Nội lại có cơ hội được nghe Trung Quân Idol và yêu, Dấu mưa, Chiều nay không có mưa bay...Nam ca sĩ được mệnh danh là "hoàng tử mưa" trưởng thành từ những cuộc thi hát dành cho học sinh sinh viên nhưng anh thực sự được nhiều người biết đến khi tham gia Vietnam Idol 2010 dù chỉ được lọt vào top 8 của vòng chung kết. Trung Quân luôn khẳng định khả năng của bản thân bằng những sản phẩm âm nhạc. Vào hè này, nam ca sĩ kết hợp với DJ SlimV và nhạc sĩ trẻ Duy Sơn thực hiện đĩa đơn "Xin mưa rơi nhanh" hứa hẹn sẽ đốn tim fan của "hoàng tử mưa".

Trong khi đó Thùy Chi lại là ca sĩ được Cộng đồng mạng chú ý từ những bài hát được đăng tải trên mạng internet từ năm 2005.  Cô được khen là một ca sĩ có chất giọng rất tốt: cao vút, ngọt ngào, trong sáng, thậm chí hát live như hát thu âm có thể chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Thời gian gần đây với nỗ lực giảm tới 10 kg của bản thân, Thùy Chi đã có một ngoại hình hoàn toàn khác biệt so với hồi đầu bước chân vào showbiz Việt.

Ảnh, clip: Hoàng DVD

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news