Tin mới

Trung Quân lại gây 'bão' khi cover hit của Erik hậu 'đụng chạm' Mỹ Tâm

Thứ ba, 12/05/2020, 14:53 (GMT+7)

Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ khiến người hâm mộ bấn loạn khi cover hit của Erik hậu có phát ngôn đụng chạm với Mỹ Tâm.

Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã bất ngờ có màn cover lại ca khúc Em không sai, chúng ta sai của Erik.

Theo đó, màn cover xịn sò này khiến fan không khỏi thích thú và khiến dân tình mê mệt.

Nam ca sĩ đã quyết định cover bài hát của học trò cùng với dòng trạng thái đầy mùi mẫn 'Cover ca khúc  mới tinh của cậu học trò Erik mà mình đã thích ngay từ những giai điệu đầu tiên cất lên. Một cảm xúc khác mong mọi người cũng sẽ thích“.

Vốn được đông đảo fan hâm mộ yêu mến với chất giọng ấm nóng, Nguyễn Trần Trung Quân cover ca khúc này không khác gì 'cá gặp nước'. Những câu hát của Nguyễn Trần Trung Quân đều mang nét tự sự và thủ thỉ khiến dân tình nức lòng.

Dòng trạng thái mới đáng chú ý của Nguyễn Trần Trung Quân. Ảnh: Facebook

Bản cover này khiến nhạc sĩ sáng tác là Nguyễn Phúc Thiện đã phải bình luận nhận xét 'Quá xuất sắc anh ơi, chắc nên nghe cả đêm this version'.

Đông đảo những người hâm mộ đang mong chờ sự trở lại của Nguyễn Trần Trung Quân với Tự tâm 3.

Theo úp mở của nam ca sĩ, MV này sẽ thực hiện khi dịch bệnh qua đi.

Nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện cũng phải trầm trồ với màn cover của Nguyễn Trần Trung Quân. Ảnh: Facebook

Trước đó, Trung Quân gây tranh cãi khi có dòng bình luận đụng chạm đến đàn chị Mỹ Tâm ngay trong bài cover của Mỹ Tâm.

Theo đó, màn cover đỉnh cao của Mỹ Tâm nhận được vô vàn lời khen ngợi thì Trung Quân lại bình luận khó hiểu 'Chị có đánh sai hợp âm thì vẫn cứ hay chị nhé'.

Ngay lập tức, nam ca sĩ đã nhận phải không ít chỉ trích từ phía khán giả và sau đó, Trung Quân bị mất tích xanh trên Facebook. Điều này làm dấy lên nghi vấn do bình luận kém quyên của anh khiến fan của giọng ca gốc Đà Nẵng nỗi giận.

Tuy nhiên trên trang cá nhân của mình sau đó, Trung Quân đã lên tiếng khẳng định chuyện mình bị mất tích xanh không liên quan đến bình luận của anh và Mỹ Tâm.

Trung Quân cho biết theo quy định của Facebook, mỗi người chỉ có được 1 tích xanh nên nam ca sĩ đã chọn fanpage của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news