Tin mới

Trung Quân lên tiếng việc 'dằn mặt' Hương Ly

Thứ bảy, 02/11/2019, 14:51 (GMT+7)

Nguyễn Trần Trung Quân đã lên tiếng giải thích lý do mình thả tim với những bình luận không muốn Hương Ly cover "Tự Tâm".

Chia sẻ với báo giới trước những nghi vấn rằng Trung Quân đã có động thái 'dằn mặt' Hương Ly, không muốn cô cover ca khúc Tự Tâm của mình, Trung Quân cho biết "Cái thả tim đó là do Quân bị trượt tay. Bản thân Quân là một người rất hay bấm like, trả lời bình luận của các fan. Trong khoảnh khắc vì quá nhiều lượt bình luận sau khi Tự Tâm ra mắt thì Quân đã bị bấm nhầm vì dòng chứ nó sát vào nhau quá. Điều này khiến một vài bạn nghĩ rằng đây là tín hiệu Trung Quân không muốn Hương Ly cover ca khúc mới".

Ngoài ra nam ca sĩ cũng cho biết đối với anh thì "Ly là một người rất là ngoan, hiền lành và không có bất kì điều gì hiềm khích giữa cả hai. Khi Quân thấy em ấy nổi tiếng thì rất mừng bởi vì Hương Ly ngày xưa đã là một người rất thích hát rồi".

Trung Quân quyết chơi lớn với MV Tự Tâm và phản ứng của người hâm mộ khi mong muốn không cho Hương Ly cover lại. Ảnh: Facebook

Trước đó, chỉ sau 4 ngày lên sóng, MV cổ trang đầu tiên của Việt Nam - Tự Tâm đã chễm chệ trên top 1 trending Youtube Việt Nam với 9,7 triệu lượt xem.

Thậm chí Tự Tâm còn được bàn tán sôi nổi tại MXH Weibo khi lọt top 16 âm nhạc trong tuần và top 100 âm nhạc trong tháng trên Bilibili, trang web nghe nhạc hàng đầu Trung Quốc.

Trong khi Tự Tâm làm mưa làm gió trên BXH âm nhạc thì cũng là lúc Cộng đồng mạng gọi tên Hương Ly là 'thánh nữ cover'.

Hương Ly hé lộ sẽ cover ca khúc này và nhận phải phản ứng dữ dội từ khán giả. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Hương Ly cũng đã ngầm thông báo sẽ cover ca khúc này và nhận được không ít ý kiến trái chiều.

Trên trang cá nhân của Nguyễn Trần Trung Quân, người hâm mộ đồng loạt năn nỉ anh đừng để "thánh cover" hát ca khúc này. Một fan đã để lại bình luận: "Anh ơi đừng để Hương Ly cover nhé. Chúng em xin anh luôn, phá bài hát mất".

Trung Quân đã thả tim cho bình luận này, khiến người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ sẽ cấm Hương Ly cover ca khúc của mình. Đáp trả lại ồn ào này, Hương Ly lập tức xóa bài đăng ủng hộ nam ca sĩ phía trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news