Tin mới

Trung Quốc: Bán con riêng với tình nhân để trả nợ giúp vợ

Thứ tư, 08/02/2017, 15:44 (GMT+7)

Phiên tòa xét xử người đàn ông bán con riêng với tình nhân để trả nợ giúp vợ mới đây đã diễn ra tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Phiên tòa xét xử người đàn ông bán con riêng với tình nhân để trả nợ giúp vợ mới đây đã diễn ra tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Người đàn ông bị xét xử họ Trần, 34 tuổi. Sina đưa tin, phiên xét xử diễn ra hôm 6/2 vừa qua. Theo thông tin ban đầu, anh này phải ở rể tại nhà vợ, vì vậy vô cùng bực bội khi về nhà. Con trai đầu của hai vợ chồng cũng được đặt theo họ mẹ.

Sau một thời gian, anh này có tình cảm ngoài luồng với một người phụ nữ họ Hoàng ở Giang Tây và có một cậu con riêng vào năm 2014.

Cậu con trai hơn 2 tuổi được cảnh sát giải cứu. Ảnh: Sina

Mới đây, công việc kinh doanh gặp khó khăn nên Trần nợ nần ngày càng nhiều. Khi đó, y nảy sinh ý định bán cậu con riêng vào một gia đình giàu có vì không có khả năng nuôi nấng và vợ dọa tự tử vì không thể gánh nợ.

Tháng 10/2016, bất chấp sự phản đối kịch liệt của cô nhân tình, cậu con trai 2 tuổi bị bán với giá 44.000 NDT (khoảng 150 triệu) cho một người đàn ông quen qua mạng. Sau khi bán, anh này đưa cho vợ khoảng một nửa số tiền này và nói rằng, anh ta yêu vợ và con trao hơn.

Cô nhân tình đã báo cảnh sát. Sau khi tiến hành điều tra, đứa con riêng này đã được cảnh sát giải cứu.

Trong lời khai trước tòa, y khẳng định chỉ hy vọng bé trai này sẽ có một cuộc sống tốt.

Nghiêm Thu (Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news