Tin mới

Trung Quốc: Bực mình vì bị delay, hành khách hung hăng cầm iPhone đập vào mặt nhân viên sân bay

Thứ tư, 24/10/2018, 16:44 (GMT+7)

Chúng ta có thể sử dụng chiếc smartphone của mình để hỗ trợ nhiều công việc trong cuộc sống, nhưng vị hành khách ở sân bay TP Thanh Đảo (Trung Quốc) đã tìm ra một chức năng mới hơn cho thiết bị này...

Chúng ta có thể sử dụng chiếc Smartphone của mình để hỗ trợ nhiều công việc trong cuộc sống, nhưng vị hành khách ở sân bay TP Thanh Đảo (Trung Quốc) đã tìm ra một chức năng mới hơn cho thiết bị này...

Máy bay giờ đây đã là phương tiện di chuyển quen thuộc của mọi người nhờ vào tính nhanh chóng, tiện lợi phù hợp với cuộc sống bận rộn hiện nay. Tuy nhiên, để một chuyến bay có thể khởi hành thành công phù thuộc vào rất nhiều yếu tố, vì vậy đôi khi nó sẽ bị chậm trễ bởi những tác nhân bất ngờ, thời tiết xấu, tình hình an ninh... 

Nhưng đối với các hành khách, việc bị máy bay bị delay hay huỷ chuyến cũng gây ra nhiều phiền toái cho bản thân họ, nhất là những ai đang cần đến một chuyến đi gấp gáp. Mặc dù hãng hàng không thường sẽ bồi thường thích đáng cho khách hàng của mình, nhưng đôi khi trong cơn nóng giận, nhiều khách hàng đã không kiềm chế được mà gây gỗ với những nhân viên phụ trách ở sân bay.

Hành khách Ngô dùng điện thoại iPhone tát vào mặt nhân viên ở sân bay

Gần đây, tại sân bay ở thành phố Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc), một chuyến bay đã bị huỷ do tình hình thời tiết quá xấu không thể cất cánh. Hãng hàng không sau đó đã sắp xếp cho hành khách chỗ ở miễn phí, và bồi thường mỗi người 400 NDT (tương đương 1,4 triệu VNĐ).

Sáng hôm sau, một hành khách họ Ngô đến nơi bán vé của hãng hàng không để nói chuyện với nhân viên về sự việc. Tuy nhiên, vì cảm thấy không hài lòng với sự sắp xếp của hãng, cộng thêm cơn tức giận về chuyến bay bị huỷ hôm qua vẫn chưa nguôi ngoai, ông Ngô tiện tay cầm chiếc điện thoại iPhone 6 plus của mình tát thẳng vào mặt một nhân viên đang ngồi trong quầy.

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã đến đưa ông Ngô về đồn để điều tra. Người hành khách thú nhận mình đang vội để quay về thành phố Nam Kinh (tỉnh Giang Tô) làm việc, nhưng chuyến bay lại bị huỷ khiến ông quá tức giận, trong khi nhân viên lại không giải thích lý do hợp lý, khiến ông trong một phút nóng giận đã có hành động như trên.

Hiện tại, ông Ngô đã bị phía cảnh sát phạt giam giữ hành chính trong vòng năm ngày. Bên cạnh đó, hãng hàng không có nhân viên bị đánh cũng cho biết đã liệt tên ông Ngô vào danh sách đen của hãng.

(Theo Shanghaiist, Baijiahao)

Chan

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news