Tin mới

Trung Quốc: Học sinh lớp 4 bị thầy giáo đánh bầm dập mông

Thứ hai, 19/10/2015, 09:45 (GMT+7)

Vì không làm bài tập ở nhà, nam sinh lớp 4 đã bị thầy giáo chủ nhiệm dùng cán chổi đánh vào mông đến mức bầm dập và chảy máu.

Vì không làm bài tập ở nhà, nam sinh lớp 4 đã bị thầy giáo chủ nhiệm dùng cán chổi đánh vào mông đến mức bầm dập và chảy máu.

[mecloud]AcitBPr2i6[/mecloud]

Theo đài truyền hình Trùng Khánh đưa tin, sự việc diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua, tại một trường Tiểu học ngay trong trung tâm thành phố.

Nạn nhân là cậu bé họ Hồ, học sinh lớp 4 trường tiểu học Trùng Khánh. Lí do thầy giáo đánh học sinh là do em đã không hoàn thành bài viết chính tả mà thầy giáo giao về nhà.

Thầy giáo đánh học sinh bầm tím mông. Ảnh: Shanghaiist

Bố của cậu bé cho hay, ông đã nghi ngờ khi con trai đi học về và có những biểu hiện khác thường, cậu bé liên tục kêu khóc và không chịu ngồi xuống ghế. Khi kéo quần con xuống, người cha tá hóa khi thấy cả hai bên mông của con bị bầm dập và vẫn còn vết máu, khi kéo quần lên cậu bé la hét ầm ĩ vì quần chạm vào vết thương gây đau rát. Tuy nhiên, phải gạn hỏi mãi con trai mới chịu nói ra lí do là bị thầy giáo đánh.

Người đánh nam sinh lớp 4 là thầy Lý, cũng chính là thầy chủ nhiệm của em. Theo lời kể của nam sinh họ Hồ nói lại với bố, thầy giáo đã lôi em lên phòng và bắt phạt vừa đếm vừa đứng lên ngồi xuống 400 lần, nếu không sẽ bị thầy dùng cán chổi đánh. Kết quả, Tiểu Hồ đã bị thầy đánh rất nhiều vào mông khiến cho cả chiếc cán chổi bị hỏng.

Gia đình học sinh đã đưa em tới bệnh viện để điều trị. Em đã phải nghỉ học 1 tuần vì vết thương của mình, sau đó đến ngày 8/10 cậu bé mới đi học trở lại.

Cha của nam sinh bị đánh tỏ ra bức xúc, ông khẳng định trong suốt quả trình nuôi dạy con, ông chưa một lần giám đánh con vạy mà một thầy giáo lại có thể làm điều đó.

Hiện tại, gia đinh của nam sinh đã yêu cầu thầy Lý phải bồi thường nếu không sẽ kiện ra tòa, tuy nhiên thầy Lý chỉ đồng ý bồi thường với mức 10.000 tệ, trong khi gia đình Tiểu Hồ yêu cầu con số bồi thường là 30.000 tệ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news