Tin mới

Trung Quốc: Một phụ nữ bị đánh chết trước mặt nhiều người ở McDonalds

Thứ hai, 02/06/2014, 16:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ\nđã bị đánh đến chết tại một chi nhánh của McDonalds, Trung Quốc bị tố cáo là do\nmột người đàn ông không được cho số điện thoại gây ra.

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ đã bị đánh đến chết tại một chi nhánh của McDonalds, Trung Quốc bị tố cáo là do một người đàn ông không được cho số điện thoại gây ra.

Trung Quốc: Một phụ nữ bị đánh chết trước mặt nhiều người ở McDonalds

Một phụ nữ bị đánh chết trước mặt nhiều người ở McDonalds, Trung Quốc

VTC đưa tin, một phụ nữ người Trung Quốc tên là Wu đã bị người đàn ông tên là Zhang dùng thanh sắt đánh cho tới chết tại nhà hàng McDonald. Những người chứng kiến kể lại sự việc rằng khi cô Wu tới nhà hàng Mc Donald, một người đàn ông đi cùng nhóm bạn 5 người đã tới xin số điện thoại của cô, tuy nhiên cô Wu đã từ chối.

Khi không xin được số điện thoại, người đàn ông này đã dùng một thanh sắt đánh vào đầu cô Wu ngay tại cửa hàng. Được biết, hành động này của người đàn ông còn được những người bạn đi cùng ủng hộ và cổ vũ.

Khi Wu gục xuống sàn, người đàn ông này tiếp tục đánh vào người cô, khiến Wu tử vong ngay tại chỗ. Tất cả chỉ diễn ra trong gần 20 phút.

Trong khi, điều khiến nhiều người phẫn nộ là những người chứng kiến không ai dám ra giúp cô gái can ngăn gã đàn ông này, mọi người xung quanh đứng xem mặc cô gái la hét kêu cứu.

Hiện tại, cả Zhang và 5 người bạn đi cùng đã bị cảnh sát bắt và chờ ngày xét xử. Vụ việc đã bị quay lại trên điện thoại. Trong đoạn video gây ớn lạnh, người ta có thể thấy một người đàn ông dùng một thanh gậy đánh liên tiếp vào đầu người phụ nữ.

Một bức ảnh cắt từ đoạn video gây ớn lạnh cho người xem

Tin tức từ cảnh sát thành phố Zhaoyuan, tỉnh Sơn Đông cho biết, nhóm 6 người này tự xưng tên là “Sức mạh tối cao” hay  “Quannengshen” ở Trung Quốc. Đó là nhóm giáo phái đã bị chính quyền cấm vận vì bị xem như một tà giáo ở TQ từ năm 1995.

Tuy vậy, trước đó vào năm 2012, bảy thành viên của nhóm người này đã bị bắt giữ tại Bắc Kinh vì quấy rối người dân tại một công viên với tuyên bố: thế giới sắp bị hủy diệt!

Chi MK (Theo Huffington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh chết