Tin mới

Trung Quốc: Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh túi bụi, lột quần áo

Thứ tư, 24/12/2014, 15:37 (GMT+7)

Video quay cảnh một\nbé gái học lớp 8 bị lột quần áo và đánh đập tàn bạo bởi một bạn gái khác đã gây\nchú ý lớn trên mạng Weibo của Trung Quốc.

Video quay cảnh một bé gái học lớp 8 bị lột quần áo và đánh đập tàn bạo bởi một bạn gái khác đã gây chú ý lớn trên mạng Weibo của Trung Quốc.

Video được quay tại làng Dengzhai, huyện Fogang, thành phố Qingyuan, tỉnh Guangdong vào ngày 13/12.

Đoạn video chiếu cảnh người tấn công lột quần áo của bé gái trước tiên, sau đó liên tục đá vào người cô, thậm chí, cả vào những bộ phận nhạy cảm dù cô bé khóc lóc và van nài. Cô bé cũng bị tát và nhổ nước bọt vào mặt.

Một cảnh bạo lực được cắt ra từ video bé gái học lớp 8 bị lột quần áo và đánh đập tàn bạo bởi một bạn gái khác

Bé gái bị đánh trong video tên là Huang, là học sinh lớp 8 ở trường Trung học cơ sở Chengbei, thành phố Fogang, Trung Quốc. Em đã được bố mẹ đưa đến sở cảnh sát vào ngày 8/12.

Cảnh sát địa phương đã sớm bắt giữ những người liên quan đến đoạn video, và khám phá ra rằng, tất cả đều là các bé gái ở cùng độ tuổi. Kẻ tấn công họ Fan, đã bỏ học. Em thừa nhận đã tập hợp một số bạn bè khác để bắt nạt Huang vì nghi ngờ cô bé đã nói xấu cô.

Trường học của Huang cho biết em đã quay trở lại trường và không có biểu hiện gì khác thường, nhưng họ đã sắp xếp một giáo viên tâm lý giúp đỡ cô bé.

Người tấn công Fan đã được bố mẹ đưa về nhà để “dạy dỗ nghiêm khắc hơn”.

Những cảnh bạo lực trong video đã khiến rất nhiều cư dân mạng weibo thất vọng. Từ khóa “nữ sinh trung học lột quần áo và bắt nạt” đã được xem 26 triệu lần cho đến nay. Cùng với đó là rất nhiều yêu cầu Fan phải bị trừng phạt:

“Nếu những hành động này được tha thứ chỉ bởi vì cô bé còn nhỏ, những điều như này sẽ tiếp tục xảy ra!”, một blogger mạng Weibo nói.

“Điều kinh khủng thực sự là người đã quay video này, không chỉ không ngăn cuộc đánh nhau mà còn khuyến khích kẻ bắt nạt. Cô ta thậm chí còn nói: “Bình tĩnh nào, tôi sẽ không đăng lên mạng đâu!”", một blogger khác nói.

Theo Chi MK/Sina

 

Lột quần áo “bạn gái” đòi nối lại tình xưa:
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news