Tin mới

Sư tử trong sở thú cắn chết nhân viên dọn chuồng

Thứ hai, 18/05/2015, 20:34 (GMT+7)

Một con sư tử ở sở thú tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã cắn chết người dọn chuồng, sổng ra ngoài và sau đó bị bắn chết.

Một nhân viên 65 tuổi dọn chuồng đã bị con sư tử trong sở thú cắn vào vai và cổ và đã tử vong.

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm 17/5 tại sở thú Công viên núi cọp Taian, tỉnh Sơn Đông.

Được biết, ngay sau khi cắn chết người dọn chuồng, con sư tử đã sổng ra ngoài và lang thang trong sở thú khoảng một tiếng trước khi bị cảnh sát bắn chết.

Các nhân viên sở thú và những người đi bơi tại một cái hồ trong sở thú đã được sơ tán

Cảnh sát khu vực xảy ra vụ việc trên cho biết, cảnh sát địa phương và cả lực lượng đặc nhiệm đã được huy động sau khi sự cố xảy ra. Các lực lượng này đã dồn con sư tử vào một góc tường trong sở thú rồi bắn chết nó “để đảm bảo an toàn cho khách tham quan”.

Hiện chưa rõ làm cách nào con sư tử xổng chuồng. Các quan chức đã phải dựng hàng rào thép gai tại lối vào công viên, trong khi các nhân viên vườn thú cũng như du khách tới thăm đều được sơ tán.

Vụ việc hiện đang là chủ đề tranh luận sôi nổi thứ ba trên trang Weibo của Trung Quốc. Nhiều người chỉ trích việc bắn chết con sư tử, cho rằng điều này là không cần thiết. Nhiều câu hỏi được đặt ra là liệu có cần giết chết con sư tử hay không và lo ngại về điều kiện an toàn, điều kiện sống trong các vườn thú…

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news