Tin mới

Trung Quốc: Xe đạp điện đang sạc thì xì khói rồi phát nổ, cả nhà cuống quýt chạy thoát thân

Thứ ba, 31/07/2018, 09:50 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng Việt lầm tưởng rằng vụ việc này xảy ra tại Việt Nam, nhưng trên thực tế nó diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 29/7 vừa qua.

Nhiều cư dân mạng Việt lầm tưởng rằng vụ việc này xảy ra tại Việt Nam, nhưng trên thực tế nó diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 29/7 vừa qua.

Một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe đang điện đang sạc thì đột nhiên nổ tung đang được chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội Việt Nam trong ngày hôm nay (30/7). Nhiều cư dân mạng nhầm tưởng rằng vụ việc diễn ra tại Việt Nam nhưng trên thực tế nó xảy ra tại Trung Quốc vào 29/7 và cũng được chia sẻ rất rộng rãi trên mạng xã hội nước này từ ngày hôm qua.

Xe đạp điện đang sạc đột nhiên phát nổ

Trong đoạn clip dài vỏn vẹn 22 giây cho thấy một ông bố cùng cô con gái đang ngồi nghỉ ngơi nghịch điện thoại trên ghế sô pha phòng khách thì đột nhiên giật bắn mình vì một tiếng nổ nhẹ phát ra từ chiếc xe điện đang sạc ở góc nhà. Sau tiếng nổ, chiếc xe bắt đầu bốc khói khiến ông bố phải nhanh chóng bật dậy để rút dây sạc. Những tưởng vậy là đã an toàn nhưng chỉ và tích tắc sau, chiếc xe bắt đầu bốc khói nghi ngút khiến cả nhà đều hoảng hốt.

Chú chó của gia đình cảm thấy có điều bất thường đã ngay lập tức tìm đường tẩu thoát, tiếp nối sau là ông bố cũng khẩn trương bế con gái chạy ra ngoài. Ngay sau khi cả nhà vừa rời khỏi phòng khách, chiếc xe phát ra tiếng nổ rất to, tất cả những gì người ta còn có thể nhìn thấy là khói và lửa nghi ngút bao trùm cả căn phòng. 

Trung Quốc: Xe đạp điện đang sạc thì xì khói rồi phát nổ, cả nhà cuống quýt chạy thoát thân - Ảnh 2.

Cả nhà nhanh chóng chạy ra ngoài...

Trung Quốc: Xe đạp điện đang sạc thì xì khói rồi phát nổ, cả nhà cuống quýt chạy thoát thân - Ảnh 3.

... trước khi chiếc xe phát nổ khiến căn ngập bao trùm trong khói và lửa.

Với lượng người sử dụng xe đạp điện rất đông tại cả 2 quốc gia, cư dân mạng Trung Quốc lẫn Việt Nam đều thể hiện sự quan tâm đến sự việc và để lại bình luận để cảnh báo bạn bè người thân nên cẩn thận khi sạc các thiết bị này. Nhiều người cũng bày tỏ sự vui mừng khi 2 bố con và chú chó trong clip đã kịp thời thoát ra an toàn, không gặp bất cứ thương tích hay nguy hiểm nào đến tính mạng. 

Mây

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news