Tin mới

Trúng số độc đắc 4.000 tỷ đồng, bi kịch ập đến

Thứ hai, 24/10/2016, 10:05 (GMT+7)

Không lâu sau khi trúng giải thưởng độc đắc 148 triệu bảng Anh (hơn 4.000 tỷ đồng), bi kịch đã ập đến gia đình này.

Không lâu sau khi trúng giải thưởng độc đắc 148 triệu bảng Anh (hơn 4.000 tỷ đồng), bi kịch đã ập đến gia đình này.

Theo tờ Daily Mail, năm 2012, hai vợ chồng Gillian và Adrian Bayford đã trúng số độc đắc với tổng giá trị lên đến 148 triệu bảng Anh. Họ nhanh chóng mở rộng kinh doanh và mua một căn nhà lớn để cho thuê.

Hai vợ chồng Gillian và Adrian Bayford ăn mừng trúng giải.

Tuy nhiên, chỉ 15 tháng sau khi trúng số, cặp vợ chồng này tuyên bố sẽ ly hôn với lý do: căng thẳng sau trúng số. Bố mẹ Gillian cũng cuỗm của cô này 20 triệu bảng và tuyên bố sẽ từ mặt con gái. Tuy nhiên, đến khi tiêu hết tiền, họ lại đến tìm cô. Ngoài ra, việc trúng số của vợ chồng Bayford đã khiến một số bạn vè của cặp đôi này xa lánh họ.

Chia sẻ với báo giới, Gillian cho biết việc trúng số khiến cuộc sống của cô vô cùng thảm hại. Còn Adrian, chồng của Gillian cho biết: "Khi bạn giành giải xổ số và có một số tiền lớn, mọi việc trở nên căng thẳng".

Sau khi ly hôn, Adrian đã gặp tình mới Samantha Burbidge (kém anh 16 tuổi) tại một quán bar. Adrian cầu hôn cô, đưa cô về căn hộ trị giá 6 triệu bảng Anh và mua cho cô nàng các vật xa xỉ, thậm chí chịu vung 2 triệu bảng để mua ngựa tặng Samantha.

Còn Gillian, cô quen và nảy sinh tình cảm với một người đàn ông làm nghề buôn xe ô tô sau khi tình cờ gặp anh này khi đang đi mua một chiếc Audi.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news