Tin mới

Trúng số độc đắc bị đòi lại 1,35 tỷ đồng: Cụ ông 70 tuổi lên tiếng

Thứ hai, 09/02/2015, 09:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ trúng số độc đắc bị đòi lại 1.35 tỷ đồng, cụ ông 70 tuổi Nguyễn Bùi (chủ nhân tờ vé số trúng giải độc đắc hôm 21/12/2014) khẳng định tờ vé số của mình mua trúng giải độc đắc. Ngoài ra ông cũng cho biết chủ đại lý vé số K.Đ cũng xác nhận, tớ vé số của ông trúng giải đặc biệt là thật.

  • gia đình ông không đồng ý với kết luận của Công an TP. Vũng Tàu về việc yêu cầu ông trả lại số tiền 1,35 tỷ đồng cho tiệm vàng Kim Bình.

    Ông Bùi nói: “Nhân viên của tiệm vàng đã cầm tờ vé số đó từ lúc tôi thông báo trúng giải độc đắc và muốn đổi tiền. Nhiều giờ sau mới nói là vé số không trúng. Cả nhà tôi đều dò rất kỹ không thể có sự nhầm lẫn được”.

    Như tin tức đã đưa, công an TP. Vũng Tàu đã công bố kết quả điều tra vụ đổi tờ vé số trúng thưởng đặc biệt ngày 21/12/2014 của Công ty xổ số kiến thiết tỉnh Tiền Giang. Theo đó, ông Bùi phải trả lại 1,35 tỷ đồng tiền "trúng số độc đắc" cho ông Bình (chủ tiệm vàng Kim Bình).

    Cơ quan công an cho biết, tờ vé số có chữ ký của ông Bùi và số CMND của con ông Bùi ghi ở mặt sau tờ vé số không trúng bất kỳ giải nào. Cụ thể, vé trúng thưởng là 349721 chứ không phải là 347921 như tờ vé số có chữ ký của ông Bùi.

    Ngoài ra, công an TP.Vũng Tàu cũng đã tiến hành trưng cầu giám định tại Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chữ ký và dãy số trên tờ vé số 347921. Kết quả, chữ ký và dãy số là do ông Bùi và con trai viết... Vì vậy, công an kết luận, tờ vé số của ông Bùi không trúng giải.

    H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news