Tin mới

Trúng số hơn trăm triệu bị đòi lại ở miền Tây

Chủ nhật, 25/10/2015, 16:05 (GMT+7)

8 tờ vé số trúng thưởng 160 triệu đồng ở miền Tây, đã bị đại lý vé số cấp 1 kiện đòi lại vì dãy số trúng thưởng bị sai.

8 tờ vé số trúng thưởng 160 triệu đồng ở miền Tây, đã bị đại lý vé số cấp 1 kiện đòi lại vì dãy số trúng thưởng bị sai.

Theo tin tức trên báo chí, TAND thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đang thụ lý đơn kiện đòi tiền vé số trúng thưởng của ông Danh Hoàn (trú đường Ngô Quyền, phường 1, TP.Sóc Trăng), chủ đại lý vé số cấp 1 với bị đơn là bà Hồ Thị Thanh Bằng (trú đường Nguyễn Huệ, phường 9, TP.Sóc Trăng). 

Vào ngày 12/9, vợ chồng bà Bằng đến đại lý của ông Hoàn đổi 8 tờ vé số, mỗi tờ trúng thưởng 20 triệu đồng mang số 42276. Đây là vé số của Công ty XSKT tỉnh Kiên Giang mở thưởng ngày 6/9/2015.

Trước khi trao 160 triệu đồng tiền trúng số, ông Hoàn đã kiểm tra các tờ vé số yêu cầu bà Hằng ghi thông tin, ký tên vào mặt sau của các tờ vé số.

Trúng số hơn trăm triệu bị đòi lại ở miền Tây. Ảnh Zing

Tuy nhiên, sau đó 2 ngày, ông Hoàn liên lạc lại với vợ chồng bà Bằng yêu cầu trả lại tiền trúng số, vì trong lúc dò số có sự nhầm lẫn. 8 tờ vé số vợ chồng bà Bằng đến đổi thực tế mang số 44276 chứ không phải 42276. 

Vợ chồng ông Bằng không đồng ý trả lại tiền, vì vậy ông Hoàn đã khởi kiện ra tòa án.

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, vợ chồng bà Bằng khẳng định, không thể có sự nhầm lần, và nghi ngờ ông Hoàn đã tráo vé số thúng thưởng thành vé số không trúng thưởng cho bà ký. Theo bà, khi ông Hoàn chuyển cho bà điền thông tin và ký tên, 8 tờ vé số đã lật sẵn mặt sau, cứ thế bà ngồi ký tên chứ không kiểm tra mặt trước của vé số. 

Báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Minh (chồng bà Bằng) cho hay, tờ vé số được ông mua tại Châu Đốc (An Giang) từ một người bán vé số dạo. Ngày 12/9, ông đã dò số và phát hiện tất cả 8 tờ đều trúng số 20 triệu đồng. Để chắc chắn, ông cũng đã lên mạng kiểm tra rồi mới ra đại lý vé số của ông Hoàn để đổi.

Theo ông Minh, Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Kiên Giang đã xác nhận lô vé có số 42276 trúng giải 20 triệu đồng ngày 6/9 đã được công ty chuyển về đại lý Hồ Kinh Đậu ở Châu Đốc.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news